Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: "Chelsea sẽ sa thải Conte"

Thứ Ba 08/08/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng HLV người Ý sẽ mất ghế ở Stamford Bridge chậm nhất khi mùa giải này khép lại.

Vạn sự khởi đầu nan cho hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League của Chelsea với thất bại trước Arsenal trong trận tranh Siêu Cúp Anh 2017. Tất nhiên, áp lực cũng đã sớm đè nén đôi vai Antonio Conte trong mùa giải ông không còn thảnh thơi đầu tư cho riêng đấu trường quốc nội với màn tái xuất Champions League. Bên cạnh đó, mối quan hệ chưa bao giờ êm ấm giữa HLV người Ý và BLĐ The Blues cũng đáng lên tiêu điểm xung quanh những bất đồng liên quan đến vấn đề chuyển nhượng.

Huyen thoai Liverpool Chelsea se sa thai Conte hinh anh
Conte sẽ bị Chelsea sa thải cuối mùa giải này?

Không phủ nhận tài cầm quân của Conte, nhưng cũng không ít lý do để tin rằng Conte khó giữ ghế dài lâu ở Stamford Bridge, thậm chí như đặt cược của Jamie Carragher thì chậm nhất có thể chỉ đến cuối mùa giải này. Cựu hậu vệ huyền thoại của Liverpool chia sẻ quan điểm:

“Thú thật, tôi sẽ không khỏi ngạc nhiên nếu sau 12 tháng tới đây, Conte vẫn còn là HLV của Chelsea. Bản thân ông ta vốn không phải kiểu người dễ dàng chiều theo ý cấp trên, đặc biệt với vị thế hiện tại khi ông ta đã giúp đội bóng vô địch Premier League một cách thuyết phục.”

“Hiển nhiên những bất đồng trong chuyển nhượng là vấn đề lớn nhất giữa đôi bên. Chelsea không hẳn là một CLB, họ còn là một tổ chức kinh doanh, khá tàn nhẫn là đằng khác. Tương tự như Real Madrid, Chelsea không thực sự coi trọng giá trị của các HLV như nhiều đội bóng khác.”

“Conte luôn miệng đòi mua thêm cầu thủ, nhưng ông ta không ý thức rõ rằng Chelsea không ngại sa thải những con người nổi loạn như vậy, nhất là khi trông vào thành công vẫn tằng tằng với bao danh hiệu  suốt nhiều năm qua dưới triều đại Roman Abramovich.”

Cuối tuần này, ĐKVĐ Chelsea sẽ mở màn chiến dịch Premier League 2017-18 của mình với màn tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X