Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chê tân binh Sabitzer của MU

Thứ Tư 01/02/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn, nhưng hợp đồng này không khiến cựu danh thủ Dietmar Hamann ấn tượng.

MU đã nhanh chóng mượn Sabitzer từ Bayern Munich trong ngày cuối TTCN mùa đông. Bản hợp đồng kéo dài tới hết mùa bóng năm nay, không kèm điều khoản mua đứt. Đây được xem là sự thay thế khi Eriksen nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương.

Nhận định về bản hợp đồng của MU, cựu danh thủ Dietmar Hamann cho biết: “Sabitzer là một cầu thủ nhiều năng lượng, một động cơ và có khả năng ghi bàn, vị trí tốt nhất của cậu ấy là đá cao. Tôi không nghĩ Sabitzer sẽ đóng vai trò tiền vệ phòng ngự. Tôi rất ngạc nhiên khi nghe tin Chelsea và MU hứng thú với cậu ấy, bởi tôi không chắc Sabitzer sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng.

Sabitzer gia nhap MU
Marcel Sabitzer gia nhập MU

Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, nhưng lập tức có đóng góp quan trọng cho đội bóng thì tôi không nghĩ vậy. Đó cũng không phải người thay thế Eriksen. Tôi nghĩ Sabitzer đá vai trò box-to-box, đó là một cầu thủ linh hoạt, có thể chơi hậu vệ khi cần”.

Trên thực tế, Marcel Sabitzer là sự bổ sung gấp của Quỷ đỏ trong ngày cuối phiên chợ mùa đông, khi MU nhận tin sốc từ Christian Eriksen. Bản hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt và chỉ kéo dài tới hết mùa bóng năm nay. Hiện tại, MU đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau 5 năm khi đặt một chân vào chung kết Cúp Liên đoàn, cũng như vẫn cạnh tranh ở Europa League và FA Cup.

Lời nói đầu tiên của Sabitzer khi gia nhập MULời nói đầu tiên của Sabitzer khi gia nhập MU
Mới đây, trang chủ Man United chính thức công bố chiêu mộ Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich.
Ten Hag tức điên vì chấn thương của EriksenTen Hag tức điên vì chấn thương của Eriksen
Pha va chạm trong trận đấu tại FA Cup mới đây đã khiến Christian Eriksen dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ trong 3 tháng, điều này khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X