Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chê Hojlund kém xa Nunez

Thứ Sáu 04/08/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Steve Nicol cho rằng khoảng cách về trình độ giữa Rasmus Hojlund và Darwin Nunez vẫn đang là tương đối xa.

Gần như chắc chắn Rasmus Hojlund sẽ trở thành tân binh thứ ba của MU hè này. Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch từ Atalanta với giá 72 triệu Euro. 

Chân sút 19 tuổi đã tiến hành kiểm tra y tế ở MU. Rất có thể Quỷ Đỏ sẽ sớm công bố thương vụ này trong ít ngày tới. Đã có những sự so sánh giữa Hojlund với Darwin Nunez những ngày qua. 

Tuy nhiên, cựu danh thủ Steve Nicol không đồng ý với những ý kiến này. Theo ông, trình độ của Hojlund vẫn còn ở khoảng cách khá xa với Darwin Nunez. 

Hojlund
Hojlund gần như chắc chắn sẽ gia nhập MU.

Huyền thoại Liverpool bày tỏ quan điểm của mình:

"Tôi không nghĩ Hojlund ở gần trình độ của Nunez vào thời điểm hiện tại. Hojlund với giá 75 triệu Bảng à, tôi không biết vì sao lại có giá cao vậy.

Tôi hiểu việc Liverpool chi 80 triệu Bảng cho Nunez vào năm ngoái. Đó là vì sức mạnh, năng lực và cách cậu ấy chạy chỗ từ phía sau.

Điều còn thiếu ở Nunez là sự điềm tĩnh trước khung thành. Nhưng nói về việc chọn vị trí để ghi bàn, Hojlund chưa chắc đã làm được."

Nhận định của huyền thoại Liverpool không phải không có cơ sở. Kinh nghiệm thi đấu của Hojlund vẫn còn hạn chế. Anh mới nổi lên 1 mùa trong màu áo Atalanta. Trước đó, cầu thủ người Đan Mạch chơi cho các đội ít tên tuổi như Copenhagen và Sturm Graz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X