Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chê Coutinho, ủng hộ bán gấp cho Barca

Thứ Hai 31/07/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Danny Murphy nhận định tiền vệ người Brazil thậm chí thua kém đồng nghiệp Dele Alli của Tottenham và khuyên đội bóng cũ nên bán gấp cho Barcelona.

Barcelona không ngừng khao khát Philippe Coutinho suốt bao lâu nay và với ngày ra đi của Neymar không còn xa, họ càng có thêm lý do quyết tâm cướp đi ngôi sao sáng nhất sân Anfield. Tiền vệ 25 tuổi người Brazil đủ sức khỏa lấp vị trí mà anh bạn thân đồng hương để lại ở Camp Nou nếu thương vụ cập bến Paris Saint-Germain với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu Euro trở thành hiện thực.

Huyen thoai Liverpool che Coutinho, ung ho ban gap cho Barca hinh anh
Huyền thoại Liverpool ủng hộ bán gấp Coutinho cho Barcelona

Mặc dù vậy, rào cản lớn nhất đối với Barca vẫn chỉ là thái độ cứng rắn trước sau như một của Liverpool, với hai lời đề nghị trị giá xấp xỉ 80 triệu bảng gửi tới Merseyside rốt cuộc chỉ bị từ chối thẳng thừng. Đây là quyết định rất được ủng hộ của The Kop bởi ai cũng rõ tầm quan trọng không thay thế của Coutinho ở Anfield là lớn ra sao, thế mà Danny Murphy lại có quan điểm khác biệt 180 độ.

Cụ thể, cựu tiền vệ huyền thoại của Liverpool đánh giá không quá cao tài năng và đẳng cấp của Coutinho, thậm chí có sự so sánh hơn thua với Dele Alli của Tottenham, qua đó chốt lại ý kiến rằng đội bóng cũ nên bán gấp cho Barca khi còn đang nhận những lời đề nghị 80-90 triệu bảng. Murphy phát biểu:

“Coutinho đã ghi 14 bàn thắng trong mùa giải vừa rồi và đó là phong độ xuất sắc nhất của cậu ấy. Nếu Liverpool định giá cậu ấy đáng 100 triệu bảng thì Dele Alli phải bao nhiêu mới đủ? Cậu ta hay hơn hẳn Coutinho. Khác nhau nhưng rõ ràng xuất sắc hơn.”

“Nếu Liverpool nhận được 80-90 triệu bảng từ việc bán Coutinho cho Barca, họ nên nghĩ đến chuyện tái đầu tư vào những mảnh ghép khác. Chúng ta nên đặt ra giả thiết rằng số bàn thắng và kiến tạo từ những tân binh đó có thể gấp đôi, gấp ba lần những gì Coutinho có thể làm được.”

“Courinho rất tuyệt đấy, không ai có thể phủ nhận điều đó. Thế nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi thì Liverpool nên tiễn sớm. Nếu tôi có thể kiếm 80-90 triệu bảng, tôi sẽ để Coutinho ra đi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X