Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chấp nhận làm “fan phong trào” của Man Utd

Thứ Ba 17/02/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải ngày nào NHM cũng được chứng kiến một fan cứng của Liverpool như cựu trung vệ Jamie Carragher lại đi cổ vũ nhiệt tình cho đại kình địch Man Utd.

Vẫn thể hiện một lối chơi khá bế tắc nhưng với trình độ và đẳng cấp cao hơn hẳn đàn em hạng Ba Preston North End, Man Utd cuối cùng cũng tiến được vào vòng tứ kết FA Cup sau chiến thắng 3-1 trầy trật. Và không hiểu có phải do Quỷ Đỏ thi đấu khổ sở quá hay không mà ngay cả đến một anti-fan chính hiệu như cựu trung vệ Jamie Carragher cũng “thương hại” mà cổ vũ nhiệt tình trong suốt trận.

Huyen thoai Liverpool chap nhan lam fan phong trao cua Man Utd hinh anh
Carragher (trái) "trở mặt" cổ vũ cho Man Utd

Cụ thể, thông qua những dòng trạng thái Twitter, huyền thoại của Liverpool cập nhật diễn biến trên sân cứ như thể là một fan cứng của Man Utd vậy. Carragher tỏ ra không vui vẻ gì khi Preston bất ngờ mở tỷ số, nhưng rồi như vỡ òa khi lần lượt những Herrera và Fellaini đem trở lại lợi thế cho MU. Trong bối cảnh mọi CĐV The Kop đều mặc định khoái chí mỗi khi được chứng kiến đối thủ đáng ghét “sa cơ lỡ vận” thì hiển nhiên BLV của Sky Sports phải đón nhận những ánh mắt khó hiểu, thậm chí phải hứng trọn “gạch đá” từ một số fan cuồng.

Tuy nhiên thì cái gì cũng có lý do của nó cả. Carragher về sau mới lên tiếng trấn an dư luận khi khẳng định anh chấp nhận làm “fan phong trào” của MU cũng chỉ vì lợi ích của Liverpool. Chẳng là trước khi trận Preston vs MU diễn ra được ít phút thì buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết FA Cup cũng đã được tổ chức. Theo đó, đội thắng trong trận đấu muộn nhất này sẽ phải chạm trán ĐKVĐ Arsenal vốn đang có phong độ cao.

FA Cup là danh hiệu khả dĩ nhất của Liverpool trong mùa giải này và Carragher tin rằng con đường vô địch sẽ trở nên bớt gập ghềnh hơn khi ứng cử viên số một Arsenal bị loại. Đối với Pháo Thủ, sau những vòng đấu khá dễ dàng trước các nhược tiểu thì chắc chắn họ sẽ gặp phải “thú dữ” thực sự, bất chấp việc MU đang có phong độ trồi sụt. Arsenal sẽ phải làm khách ở Old Trafford vào tháng Ba, thời điểm bắt đầu phải căng sức cho cả mặt trận Champions League. Chưa kể đến cái dớp không thể chiến thắng kình địch Quỷ Đỏ trong nhiều năm gần đây rất có thể sẽ là áp lực đè nặng lên đôi chân của các học trò Arsene Wenger.

Về phía Liverpool, họ tiếp tục dễ thở khi chỉ phải tiếp đón một Blackburn Rovers từ hạng dưới trên sân nhà Anfield. “Lữ đoàn đỏ” đang tràn trề cơ hội hành quân đến sân Wembley để thi đấu trận bán kết vào tháng Tư. Đối thủ tiềm năng của The Kop, ngoài MU hoặc Arsenal còn có thể là những đội chiến thắng trong các cặp đấu Aston Villa vs West Brom và Bradford City vs Reading.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlighs trận Preston North End 1-3 Man United:
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X