Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool cay đắng thừa nhận Man Utd mạnh hơn

Thứ Tư 06/02/2019 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của cựu trung vệ Jamie Carragher khi chứng kiến phong độ tương phản của hai đại kình địch nước Anh ở vào thời điểm hiện tại.

Trong khi Manchester United vẫn không ngừng thăng hoa mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Liverpool của Jurgen Klopp lại đang có những dấu hiệu chệch choạc nhất định ở phong độ thi đấu.

Hai vòng đấu liên tiếp gần đây, đội bóng vùng Merseyside đều bị các đối thủ dưới cơ cầm hòa 1-1 trong thế dẫn bàn, để rồi lúc này chỉ còn hơn Manchester City vỏn vẹn hai điểm trên đường đua vô địch Premier League mùa giải này.

Jamie Carragher phát biểu về Liverpool thất vọng về phong độ hình ảnh
Jamie Carragher phát biểu về Liverpool

Thất vọng với những gì đội bóng cũ đang thể hiện, huyền thoại Jamie Carragher còn cay đắng đưa ra nhận định mà không một Kopites nào muốn nghe. Phát biểu của cựu trung vệ người Anh: “Tôi đã luôn nói Manchester United mạnh hơn Liverpool rồi, vậy nhưng nhiều người vẫn cảm thấy lạ lẫm và phần nào nực cười.”

“Liverpool đang gặp vấn đề nhân sự phòng ngự bởi những chấn thương, đặc biệt ở vị trí hậu vệ cánh phải khi Klopp đã phạm sai lầm vì để Clyne ra đi. Thế là Milner buộc phải thay thế nhưng rõ ràng cậu ấy đã không thể đảm bảo yêu cầu. Keita mờ nhạt và liên tục để mất bóng, trong khi Salah và Firmino dường như cũng không còn là chính mình.”

“Thật khó tin khi Liverpool có thể sa sút trông thấy được như thế này so với phong độ ổn định chỉ mới ít tuần trước đây thôi. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng cho chặng đường sắp tới và nếu Klopp không nhanh chóng giải quyết những màn trình diễn nghèo nàn và thiếu hiệu quả, chúng ta có thể mất luôn vị trí dẫn đầu và tiếp tục lỗi hẹn với chức vô địch Premier League.”

Sắp mất ngôi đầu, người Liverpool vẫn bình thản
James Milner bác bỏ các chỉ trích về Liverpool. Cầu thủ đa năng này nhấn mạnh với tất cả rằng đội bóng của mình vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X