Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool bất ngờ với "bom tấn" Luis Diaz

Thứ Năm 03/02/2022 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Ian Rush cảm thấy bất ngờ khi đội bóng cũ chi tới 60 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz ở phiên chợ Đông 2022.

Ian Rush đánhgiá cao Luis Diaz


Tiền đạo Luis Diaz là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Porto ở mùa giải năm nay, anh ghi 14 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ 25 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hoặc chạy cánh. Với phong độ ấn tượng Diaz được nhiều đội bóng theo đuổi, cuối cùng Liverpool là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.
Luis Diaz gia nhập Liverpool với mức phí 60 triệu euro

Luis Diaz gia nhập Liverpool với mức phí 60 triệu euro


Liverpool đã bỏ ra 60 triệu euro để có cầu thủ người Colombia. The Kop sẽ trả trước 37,5 triệu bảng (45 triệu euro) và đồng ý thanh toán các khoản phụ phí trị giá 12,5 triệu bảng (15 triệu euro) phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo này. Về phần mình, Luis Diaz chấp ký hợp đồng 5 năm với mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần với đội bóng thành phố Cảng.

Huyền thoại Liverpool - Ian Rush cảm thấy bất ngờ khi đội bóng cũ chi tới 60 triệu euro chiêu mộ Luis Diaz ở phiên chợ Đông 2022. Ông nói với Liverpoolfc.com: “Diaz là một bản hợp đồng xuất sắc. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy Liverpool chiêu mộ cậu ấy vào tháng 1”.

“Đừng hiểu lầm tôi, cậu ấy là một cầu thủ tốt. Cậu ấy sẽ cạnh tranh vị trí với Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Diogo Jota. Tôi nghĩ Liverpool sẽ chiêu mộ Diaz vào mùa Hè, nhưng họ khiến tôi bất ngờ khi ký hợp đồng với cậu ấy vào tháng 1. Đó là bản hợp đồng đáng để kỳ vọng”.

HLV Jurgen Klopp cũng đã ca ngợi tân binh 60 triệu euro của Liverpool, ông nói: “Tôi hạnh phúc khi Liverpool đánh bại nhiều đội bóng để có Diaz. Chúng tôi tin rằng cậu ấy có mọi thứ cần thiết để phù hợp với Liverpool, với Premier League, cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi tin rằng cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng”.
Luis Diaz - Tân binh bom tấn của Liverpool là ai?Luis Diaz - Tân binh bom tấn của Liverpool là ai?
Liverpool bất ngờ bạo chi 45 triệu Euro, cộng thêm 15 triệu Euro biến phí trong tương lai, để chính thức chiêu mộ thành công Luis Diaz, qua đó đánh bại nhiều...
Liverpool vồ hụt sao trẻ Fulham vào phút chótLiverpool vồ hụt sao trẻ Fulham vào phút chót
Liverpool đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ tuổi teen Fabio Carvalho của Fulham trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.
Luis Diaz: Viên ngọc thô Colombia của đội bóng đất cảngLuis Diaz: Viên ngọc thô Colombia của đội bóng đất cảng
Luis Diaz đang là cái tên chiếm sóng nhiều nhất ở Premier League thời điểm hiện tại sau khi anh được Liverpool chiêu mộ với mức giá 45 triệu euro ở thị trường...
Có bom tấn, Liverpool đồng ý nhả Divock OrigiCó bom tấn, Liverpool đồng ý nhả Divock Origi
Liverpool quyết định sẽ để tiền đạo Divock Origi rời đi sau khi chiêu mộ thành công Luis Diaz với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro từ Porto.
Leeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin PhillipsLeeds United có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Kalvin Phillips
Theo The Athletic, phía Leeds United không có ý định bán tiền vệ Kalvin Phillips trong tháng này, mặc dù nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X