Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher bất mãn khi chứng kiến Hudson-Odoi bị HLV Sarri bỏ rơi

Chủ Nhật 31/03/2019 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher chỉ trích HLV Sarri vì loại bỏ Hudson-Odoi, huyền thoại của Liverpool đã lên án HLV người Italia khi liên tục bỏ rơi ngôi sao người Anh.

Hudson-Odoi không được sử dụng trước Cardiff


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Cardiff. HLV Sarri đã quyết định tạo ra một số sự thay đổi, Eden Hazard và Kante phải ngồi dự bị. Ông thầy người Italia sử dụng Pedro, Willian và Higuain trên hàng công, ở tuyến giữa Barkley, Jorginho và Kovacic được tin tưởng.
Carragher chỉ trích HLV Sarri vì loại bỏ Hudson-Odoi hình ảnh

Hudson-Odoi ngồi dự bị trước Cardiff


Cầu thủ vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Anh, Callum Hudson-Odoi phải ngồi dự bị. Chelsea đã để đối thủ dẫn trước ngay đầu hiệp 2, HLV Sarri buộc phải tạo ra những sự thay đổi, song Hazard, Giroud và Ruben Loftus-Cheek được trao cơ hội chứ không phải Hudson-Odoi.

Cầu thủ 18 tuổi thêm một lần bị ông thầy người Italia bỏ rơi. Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh ngôi sao sinh năm 2000 tỏ ra thất vọng khi không được thi đấu. Ở trận đấu với Cardiff, Chelsea phải cần đến bàn thắng của Loftus-Cheek ở những phút bù giờ mới có được chiến thắng 2-1.

Kết quả Cardiff vs Chelsea giúp đội bóng thành London cân bằng điểm số với Tottenham, đội xếp thứ 5. Thầy trò Sarri cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Tottenham có 3 điểm mà thôi, cơ hội vào Top 4 vẫn mở rộng trước mặt đội chủ sân Stamford Bridge.


Carragher lên án HLV Sarri


Carragher chỉ trích HLV Sarri vì loại bỏ Hudson-Odoi, huyền thoại của Liverpool đã lên án HLV người Italia khi liên tục bỏ rơi ngôi sao người Anh.
Callum Hudson-Odoi tuyen Anh

Carragher chỉ trích Sarri vì không sử dụng Hudson-Odoi


“Trong màu áo ĐT Anh, Hudson-Odoi chỉ ra sân khoảng 20 phút nhưng đã chơi rất tốt. Cậu ấy có khao khát thi đấu rất lớn, cậu ấy muốn chứng tỏ khả năng của mình, nhưng tôi không hiểu sao HLV Sarri lại không trao cơ hội cho cậu ấy”.

HLV Sarri nói về việc loại bỏ Callum Hudson-Odoi, ông khẳng định: “Chúng tôi có rất nhiều trận đấu trong thời gian sắp tới. Hôm nay Pedro và Willian được sử dụng, song sẽ có cơ hội cho Hudson-Odoi”.

Video Cardiff 1-2 Chelsea (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X