Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool thừa nhận khả năng chia tay Klopp

Thứ Năm 25/07/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Jamie Carragher ý thức được rằng HLV người Đức sẽ không muốn gắn bó quá lâu với một CLB và mong muốn đội bóng cũ cố gắng giành nhiều danh hiệu nhất có thể trong vòng khoảng ba năm tiếp theo đây.

Jurgen Klopp đơn giản đang là bất khả xâm phạm ở Liverpool, đặc biệt sau chiến tích dẫn dắt lên ngôi vô địch Champions League mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên bất ngờ trong thời gian qua, không ít đồn đoán dấy lên về khả năng ra đi tìm kiếm thử thách mới của HLV người Đức, đặc biệt khi ông gần đây đã từ chối gia hạn hợp đồng thêm ba năm với The Kop.

HLV Klopp của Liverpool sẽ ra đi sau 3 năm nữa hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool sẽ ra đi sau 3 năm nữa

Chính bản thân Klopp cũng thừa nhận sự chần chừ của mình, rằng ông không muốn vội vàng đặt bút ký vào bản hợp đồng tiếp theo vốn có ý nghĩa ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Ý thức được khả năng sẽ phải chia tay nhau sau đây khoảng ba năm, Jamie Carragher kêu gọi Liverpool cố gắng giành nhiều danh hiệu nhất có thể dưới thời HLV người Đức, đặc biệt là chức vô địch Premier League đã phải chờ đợi quá lâu.

Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại người Anh: “Lứa cầu thủ Liverpool này cần nhìn về tương lai sau đây khoảng ba năm bởi Klopp cũng chỉ còn lại chừng đó thời gian với bản hợp đồng hiện tại. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ muốn ký gia hạn với chúng ta bởi ông ấy cũng cần ra đi tìm kiếm những thử thách mới sau bảy năm gắn bó.”

“Thế là trong vòng 3-4 năm tới đây, tôi hy vọng Liverpool của Klopp sẽ giành thêm được nhiều danh hiệu nhất có thể, như ngay trong phần còn lại của năm nay là Siêu Cúp Anh, Siêu Cúp Châu Âu hay Cúp vô địch thế giới các CLB. Tất nhiên, đặc biệt quan trọng số một chính là danh hiệu Premier League đầu tiên cho chúng ta.”

Liverpool đang tham gia tour du đấu hè trên đất Mỹ nhưng không thực thành công với ba trận liên tiếp không biết đến chiến thắng trước Dortmund (2-3), Sevilla (1-2) và Sporting Lisbon (2-2). Nhà đương kim vô địch Châu Âu sẽ còn những đối thủ Napoli và Lyon, trước khi mở màn mùa giải mới với hai trận Siêu Cúp gặp Manchester City và Chelsea.

Klopp giành danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool: Và chẳng ai phải tới Thuỵ Sĩ!
Từng nói rằng sẽ từ chức nếu đến mùa giải thứ 4 mà vẫn không giành được bất kỳ danh hiệu nào, Jurgen Klopp đưa Liverpool vô địch cúp C1 như một lời hứa tới các...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X