Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Lineker khuyên Kane rời Tottenham để giành danh hiệu

Thứ Bảy 05/08/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Lineker khuyên Harry Kane rời Tottenham để gia nhập Bayern Munich và hướng tới mục tiêu giành những danh hiệu tập thể.

Harry Kane đang được Bayern Munich theo đuổi gắt gao ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. “Hùm xám” đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng ở thương vụ này trị giá 86 triệu Bảng.

Harry Kane
Huyền thoại Lineker khuyên Kane rời Tottenham để giành danh hiệu

Kane hầu như chắc chắn sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp không danh hiệu của mình khi cập bến Bayern Munich. Và huyền thoại Gary Lineker cho rằng thời điểm này là phù hợp để Kane ra đi.

“Tôi nghĩ Kane sẽ rời Tottenham, và cậu ấy nên làm thế. Tôi nghĩ cậu ấy muốn ra đi và họ sẽ làm điều đó xảy ra.

Thời điểm này là phù hợp với cậu ấy. Một câu lạc bộ phù hợp cũng đã theo đuổi cậu ấy. Munich là một thành phố tuyệt vời và Bayern là một trong số những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

Alan Shearer sẽ sẵn lòng chở Kane tới sân bay bởi vì ông ấy muốn giữ kỷ lục ghi bàn ở Premier League của mình. Nhưng lúc này thì Kane đã là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Anh và Tottenham rồi.

Bóng đá coi trọng danh hiệu tập thể hơn là kỷ lục cá nhân. Đó là thứ mà Kane cần. Tôi không thấy Spurs sẽ về đích ở vị trí gần top 4 ở mùa giải tới. Và nếu Kane không giành danh hiệu với Bayern thì đó thực sự là một lời nguyền”.

Kane đã ghi 280 bàn thắng trong 435 lần ra sân cho Tottenham. Anh từng có 3 lần giành danh hiệu Vua phá lưới ở Premier League, nhưng chưa từng giành danh hiệu nào trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X