Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước Fulham

Chủ Nhật 07/08/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker khẳng định tiền đạo Darwin Nunez sẽ đạt được thành công tột bậc tại Liverpool sau khi cầu thủ này ghi bàn ở trận ra mắt Premier League.

Darwin Nunez nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước Fulham

Darwin Nunez được đưa vào sân từ ghế dự bị đầu hiệp hai để thế chỗ Roberto Firmino. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã thi đấu khó nhọc trong phần lớn thời gian của trận đấu với Fulham. Họ bị dẫn trước sau hiệp 1 và HLV Klopp quyết định tung Nunez vào sân để tìm bàn gỡ hòa.

Darwin Nunez
Darwin Nunez nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng trước Fulham

Và sự thay đổi của Klopp đã phát huy tác dụng khi Nunez đem về bàn thắng chỉ 14 phút sau khi vào sân. Đó là một bàn thắng đẹp mắt của Nunez để gỡ hòa cho Liverpool. Tiền đạo người Uruguay thể hiện khả năng căn thời điểm và di chuyển vô cùng hợp lý để mang về bàn thắng.

Màn trình diễn của Nunez khiến huyền thoại Gary Lineker phải ngả mũ thán phục. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ trên Twitter: “Darwin Nunez gỡ hòa cho Liverpool. Rất rõ ràng, chỉ từ bàn thắng đó, rằng cậu ấy sẽ ghi hàng tá bàn thắng. Đây là pha di chuyển của một cầu thủ săn bàn”.

Klopp cũng bày tỏ sự hài lòng về màn trình của Nunez và cho rằng cầu thủ này đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nếu như được các đồng đội phục vụ tốt hơn.

“Ở tình huống như thế, khi chúng tôi cần tìm một con đường ở phía trước khung thành đối phương, bạn cần thêm sự quyết tâm và sự khác biệt. Điều đó khiến đối thủ của bạn gặp khó khăn.

Đó là một bàn thắng đẹp. Cậu ấy có thể ghi thêm một bàn nữa, có thể là hai – thật điên rồ. Cậu ấy góp mặt trong nhiều tình huống có thể ghi bàn. Điều đó rất tuyệt và chúng tôi cần phải giúp cậu ấy cải thiện hơn nữa về mặt này.

Bây giờ hãy tưởng tượng chúng tôi chơi tốt, Nunez sẽ được kiến tạo thường xuyên cỡ nào? Bởi vì đó là vấn đề chính của chúng tôi, rằng nguồn cung cấp trong hầu hết thời gian là không đủ tốt. Chúng tôi có những cơ hội ngon ăn, thật điên rồ.

Nếu tôi xem lại, nếu bạn xem video tổng hợp, bạn có thể hiểu lầm hoàn toàn về trận đấu này, bởi vì chúng tôi có những tình huống rất tốt. Nhưng giữa những tình huống này, chúng tôi chơi không tốt”.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 2-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 2-2 Liverpool
Trận đấu Fulham vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khep lại. 
Tuyến giữa Liverpool tan hoang sau trận hòa FulhamTuyến giữa Liverpool tan hoang sau trận hòa Fulham
Liverpool đã phải nhận một tổn thất lớn về mặt lực lượng ngay trong ngày ra quân khi tiền vệ Thiago Alcantara gặp chấn thương.
Klopp chỉ trích thái độ của các cầu thủ LiverpoolKlopp chỉ trích thái độ của các cầu thủ Liverpool
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích thái độ của các cầu thủ Liverpool khi họ khởi đầu mùa giải mới bằng một trận hòa thất vọng trước Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X