Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lên tiếng về khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Coutinho

Thứ Ba 06/08/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019, song người cũ Martin Keown không đánh giá cao cơ hội đội bóng thành London có được ngôi sao người Brazil.

Khả năng Arsenal có Coutinho là không cao


Barca đang lên kế hoạch thanh lý một vài sao khủng trong đội hình sau khi đã chi gần 300 triệu euro mua sắm cầu thủ, sau Malcom thì Philippe Coutinho bị đưa vào danh sách thanh lý. Đội chủ sân Camp Nou sẽ bán tiền vệ sinh năm 1992 nếu nhận được 100 đến 110 triệu euro từ thương vụ này.
 
Arsenal muốn mua Philippe Coutinho Huyền thoại phản ứng thế nào hình ảnh

Arsenal muốn có Coutinho ở Hè 2019


Trong trường hợp những đội bóng lớn không gửi lời đề nghị, Barca sẵn sàng cho mượn Coutinho. Họ sẽ chấp nhận để cầu thủ 27 tuổi ra đi theo dạng cho mượn 1 năm nếu nhận được 20 triệu euro, chi phí để mượn tiền vệ này trong vòng 2 năm là 30 triệu euro.

Arsenal hứng thú với Philippe Coutinho. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Brazil và muốn đưa anh về Emirates. Ông thầy người TBN muốn đội bóng thành London chi tiền cho thương vụ này.

Arsenal muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019, song người cũ Martin Keown không đánh giá cao cơ hội đội bóng thành London có được ngôi sao người Brazil.

“Coutinho là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã chứng tỏ khả năng của mình trong nhiều năm. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy chấp nhận cập bến Arsenal, đó sẽ là bản hợp đồng thú vị. Tôi tin rằng Coutinho sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở sân Emirates, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao mới của Arsenal”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cơ hội để Arsenal chiêu mộ thành công Coutinho là rất khó khăn. Chi phí để có cậu ấy là rất lớn, đấy là chưa kể cầu thủ này cũng đòi hỏi một mức lương rất cao. Khi mà Arsenal đã chi 80 triệu euro mua Nicolas Pepe, tôi nghĩ cơ hội để họ đưa Coutinho về Emirates là rất thấp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X