Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lên tiếng về cơ hội vô địch EPL của Arsenal mùa này

Thứ Bảy 18/05/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright thừa nhận đội bóng cũ có rất ít cơ hội để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng ông vẫn hy vọng kỳ tích sẽ xảy ra. 

Đội bóng của Mikel Arteta cần đánh bại Everton vào Chủ nhật và hy vọng West Ham sẽ có điểm trước Man City, chỉ có viễn cảnh như vậy mới giúp Pháo thủ giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 2004.

Arsenal đã tận hưởng một mùa giải ấn tượng khác dưới thời Arteta, tích lũy 86 điểm sau 37 trận với hiệu số bàn thắng bại cộng thêm 61. Tuy nhiên, Man City vẫn chơi quá ổn định, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa. Họ vẫn đang hơn Arsenal 2 điểm trước lượt trận cuối. 

Arsenal dang chuan bi cho tran dau voi Everton
Arsenal đang chuẩn bị cho trận đấu với Everton

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã mang đến cho người hâm mộ Pháo thủ một tia hy vọng trước ngày thi đấu cuối cùng, ông nói: “Nếu Man City mất điểm trước West Ham, đó sẽ là một kịch bản hoàn hảo. Tôi đang cố gắng tìm cách bám lấy hy vọng!

Tôi rất tự hào về đội Arsenal này, và tôi rất vui vì họ nuôi hy vọng vô địch đến vòng đấu cuối cùng, những cầu thủ này xứng đáng có một cơ hội đăng quang, dù rất mong manh. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Tôi liên tục nghĩ đến những kịch bản khác nhau mà chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch, nhưng thật khó để vượt qua cỗ máy màu xanh nhạt này”.

Ian Wright cũng tỏ ra tiếc nuối khi Son không thể thắng được Stefan Ortega trong tình huống đối mặt ở thất bại 0-2 của Tottenham trước Man City, ông cho rằng nếu pha dứt điểm đó thành bàn, đó có thể là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X