Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Leboeuf kêu gọi Chelsea sa thải Graham Potter

Thứ Hai 09/01/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Frank Leboeuf cho rằng đã đến lúc Chelsea sa thải HLV Graham Potter sau kết quả bết bát gần đây.

Huyền thoại Leboeuf kêu gọi Chelsea sa thải Graham Potter

Chelsea đã bị các cổ động viên la ó dữ dội ở giờ nghỉ khi để thua 0-3 trước Man City tại vòng 3 FA Cup. The Blues lại tạo ra một màn trình diễn nữa khiến cho những dấu hỏi hướng về Graham Potter thêm dày đặc.

HLV Graham Potter hieu ro su that vong cua NHM
Huyền thoại Leboeuf kêu gọi Chelsea sa thải Graham Potter

Chia sẻ trên tờ ESPN, huyền thoại Frank Leboeuf đã lên tiếng bày tỏ sự tức giận khi chứng kiến Chelsea gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

“Ngài Potter, đã quá đủ rồi. Điều gì đó cần phải thay đổi. Đây không phải là câu lạc bộ mà tôi biết. Tôi không còn nhận ra nhà vô địch châu Âu nữa. Tôi rất tức giận với những gì mình đang thấy. Tôi nghĩ những màn trình diễn này thực sự thiếu tôn trọng. Họ không làm gì để ít nhất là khiến mọi người cảm thấy tự hào”.

Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 10 tại Premier League sau một chuỗi trận thảm họa. Đoàn quân của Graham Potter chỉ thắng 1 trong 8 trận đấu gần đây.

Ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang ủng hộ Graham Potter. Nhưng huyền thoại Leboeuf cho biết ông chưa từng thấy Chelsea rơi vào cảnh hỗn loạn như hiện tại và chỉ trích các cầu thủ vì thi đấu không đủ quyết tâm.

“Tôi chưa từng thấy Chelsea tệ hại như thế này. Các cầu thủ không có ý chí, không có lòng dũng cảm để chiến đấu vì màu áo của mình. Họ không có danh dự.

Các cầu thủ tạo ra khung xương của đội. Và họ thi đấu thật đáng xấu hổ. Họ không làm gì cả. Tôi không biết Kai Havertz đang làm gì. Tôi yêu Mason Mount nhưng cậu ấy cũng chưa thất vọng. Tôi cũng không biết Jorginho đang làm gì trên sân nữa. Các cầu thủ không làm gì và cũng không cố gắng chứng tỏ điều gì. Họ thiếu tôn trọng cổ động viên và câu lạc bộ. Tôi đang nói về những cầu thủ được gọi là thủ lĩnh chứ không phải những cầu thủ trẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X