Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal trao cơ hội cuối cho Ozil, luyến tiếc sự ra đi của Ramsey

Thứ Bảy 22/06/2019 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của cựu trung vệ Lauren về cặp đôi tiền vệ Pháo Thủ, với một đã ra đi cập bến Juventus và một cũng đang đứng trước nguy cơ bán xới khỏi Emirates.

Ozil có còn tương lai ở Arsenal?

Tiền vệ Ozil và Ramsey của Arsenal Người ra đi, người ở lại hình ảnh
Tiền vệ Ozil và Ramsey của Arsenal

Arsenal trải qua một mùa giải thất bại với hậu quả lớn nhất là năm thứ ba liên tiếp vắng mặt ở Champions League. Có lẽ trong đội hình Pháo Thủ, Mesut Ozil là cái tên gây thất vọng hơn cả, nhất là với vị thế ngôi sao và mức lương ngất ngưởng 350.000 bảng/tuần.

Không phù hợp với lối chơi chiến thuật của HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị, để rồi khi có cơ hội đá chính thể hiện bản thân thì cũng chỉ thường xuyên mất tích trong những trận đấu lớn như chung kết Europa League.

Chính vì vậy, tiền vệ người Đức không chắc sẽ nằm trong kế hoạch của ông thầy nTây Ban Nha sang năm sau, trong khi ban lãnh đạo Pháo Thủ cũng đang muốn bán anh để tái đầu tư vào những thương vụ chuyển nhượng khác cũng như nhẹ gánh khoản lương tuần kỷ lục ở Emirates.

Tuy nhiên, huyền thoại Lauren vẫn muốn trao cơ hội cuối cho Ozil vào mùa giải tới đây. Phát biểu của cựu hậu vệ người Nigeria: “Tôi muốn Ozil ở lại Arsenal nhưng chắc chắn rồi, cậu ấy cần phải thể hiện được khả năng bản thân sao cho xứng đáng với sự tin tưởng đó. Suốt cả năm vừa qua, cậu ấy gần như hoàn toàn chìm nghỉm và lạc lõng tại đây.”

Giải pháp nào cho sự ra đi của Ramsey?

Ramsey
Tiền vệ Ozil và Ramsey của Arsenal

Bên cạnh đây, Lauren cũng chia sẻ quan điểm về sự ra đi của Aaron Ramsey. Chỉ vì vấn đề bất đồng lương bổng, Arsenal đã đành lòng chia tay tiền vệ người Xứ Wales sau ngót nghét 10 năm gắn bó. Anh gia nhập Juventus theo dạng tự do mùa hè này và ký hợp đồng bốn năm với CLB nước Ý, trở thành cầu thủ Vương Quốc Anh hưởng lương cao nhất lịch sử với 400.000 bảng/tuần trước thuế.

Một mặt không thể không nuối tiếc, song mặt khác Lauren cũng kêu gọi đội bóng cũ nhanh chóng chiêu mộ tân binh chất lượng để xứng đáng thay thế Ramsey. Chia sẻ tiếp theo của cựu hậu vệ người Nigeria: “Ramsey thực sự là một cầu thủ tuyệt vời và đây là một tổn thất to lớn cho Arsenal, nhất là khi cậu ấy là một trụ cột với thâm niên gắn bó lâu dài với nơi đây.”

“Tuy nhiên thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, HLV Emery và ban lãnh đạo CLB cần phải nhanh chóng chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng để xứng đáng thay thế cho Ramsey. Tôi muốn nhanh chóng nhưng cũng đủ đi kèm với sự cân nhắc cẩn thận, bởi tôi biết đây không phải nhiệm vụ dễ dàng gì. Khoảng trống Ramsey để lại Arsenal bây giờ vẫn còn quá lớn để bất cứ ai có thể dễ dàng đảm nhận.”

Arsenal và Bayern Munich nhận tín hiệu từ ngôi sao “tha hương cầu thực”
Chán ngấy nền bóng đá chậm tiến của Trung Quốc, Yannick Carrasco bày tỏ nguyện vọng sớm được trở lại Châu Âu và khoác áo một đội bóng lớn ngay trong mùa hè này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X