Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Lampard nói gì trong ngày Chelsea đăng quang?

Thứ Hai 04/05/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea vô địch Premier League, huyền thoại của CLB, Frank Lampard đã lập tức gửi những lời chúc mừng tới các đồng đội cũ.

Lampard noi gi sau khi Chelsea vo dich Premier League hinh anh
Lampard đã lên tiếng chúc mừng chức vô địch của Chelsea

Đêm qua, sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng Chelsea cũng vô địch Premier League 2014/2015 khi vượt qua Crystal Palace với tỷ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất  của Eden Hazard giúp cho The Blues có được 83 điểm, hơn đội nhì bảng Man City tới 13 điểm, và hơn Arsenal 16 điểm (nhưng còn 2 trận chưa đấu). Với tình hình của các đội như hiện tại, The Blues nghiễm nhiên vô địch sớm 3 vòng đấu mà không cần quan tâm tới kết quả của các đối thủ hay những trận đấu tiếp theo của mình.

Ngay sau khi thầy trò HLV Jose Mourinho chính thức trở thành tân vương của giải Ngoại hạng, một người cũ của The Blues và đồng thời cũng là huyền thoại của CLB, Frank Lampard đã lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ. Trên trang Instagram cá nhân của mình, tiền vệ kỳ cựu này đã tỏ ra rất vui mừng cho thành công của các đồng đội cũ: “Xin gửi lời chúc mừng tới những đồng đội cũ và những người bạn tại Chelsea vì chức vô địch Premier League. Quả là một thành tích đáng nể và hoàn toàn xứng đáng với tất cả các thành viên của đội bóng. Đồng thời, tôi cũng gửi lời chúc mừng tới tất cả các CĐV, những người mà tôi đã có vinh dự được phục vụ trong suốt 13 năm qua. Tôi biết danh hiệu này có ý nghĩa như thế nào với tất cả mọi người. Hãy cùng tận hưởng bữa tiệc ăn mừng ở phía tây London đêm nay!”

Đây chắc chắn là những lời phát biểu mà các CĐV Chelsea muốn nghe nhất kể từ khi đội bóng nói lời chia tay với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của The Blues. Mùa hè năm ngoái, Ban lãnh đạo Chelsea đã đưa ra một quyết định gây ra rất nhiều tranh cãi khi không gia hạn hợp đồng với Lampard, cây săn bàn số một trong lịch sử đội bóng với 211 bàn thắng hòng phục vụ cho cuộc cách mạng của HLV Mourinho. Đã có rất nhiều ý kiến phản đối việc này, tuy nhiên xét cho cùng chính sự ra đi của Lampard đã góp phần làm nên một Chelsea trẻ trung và toàn diện như ngày hôm nay.

Đêm qua, trong khi Chelsea vô địch Premier League 2014/2015 thì Lampard cùng các đồng đội tại Man City cũng đã có được niềm vui chiến thắng khi đả bại Tottenham với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero đã giúp The Citizens có được 3 điểm cực kỳ quan trọng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 2 trên BXH với Arsenal.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X