Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Lampard nói gì sau khi đánh bại thầy cũ Mourinho?

Thứ Tư 26/09/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự phấn khích có thể hiểu được sau khi cựu danh thủ người Anh dẫn dắt Derby County vượt qua ông lớn Man Utd ngay trên đất khách Old Trafford ở League Cup 2018/19.

Địa chấn xuất hiện ngay vòng ba Cúp Liên đoàn Anh năm nay khi Man Utd gục ngã trước đội bóng hạng nhất Derby County ngay trên sân nhà Old Trafford. Sớm vươn lên dẫn trước nhưng Quỷ Đỏ để các vị khách lội ngược dòng trong hiệp hai, trước khi Fellaini đánh đầu gỡ hòa 2-2 trong thời gian bù giờ.

Tuy nhiên thì MU cuối cùng vẫn không thể tránh khỏi thảm họa bị loại sớm khi thất bại trên chấm luân lưu 11m với tỷ số 7-8, khi trung vệ Phil Jones là cầu thủ duy nhất thực hiện hỏng ăn cú sút quyết định của mình.

HLV Frank Lampard phát biểu trận MU vs Derby hình ảnh
HLV Frank Lampard phát biểu trận MU vs Derby

Như vậy, sự nghiệp cầm quân non trẻ của Frank Lampard đã khắc ghi chiến tích đầu tiên, đặc biệt đáng tự hào hơn nữa khi đây lại là một chiến thắng trước chính ông thầy cũ Jose Mourinho vốn vượt trội về mọi mặt trên băng ghế chỉ đạo. Phát biểu phấn khích của HLV 40 tuổi kiêm huyền thoại Chelsea cũng như bóng đá Anh sau trận MU vs Derby:

“Tôi sốc! Một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của các cầu thủ! Không phải đội bóng nào cũng có thể giành chiến thắng ở Old Trafford, đặc biệt khi đã sớm bị dẫn trước. Và rồi kể cả khi bị gỡ hòa phút cuối, chúng tôi vẫn giữ được cái đầu lạnh và thể hiện được bản lĩnh trên chấm 11m. Không ai có thể tự hào hơn tôi về các cầu thủ của mình trong ngày hôm nay.”

Thời điểm hiện tại ở giải hạng nhất, Derby của Lampard cũng đang chơi tương đối ổn, ít nhất không đến nỗi nào và đặt mục tiêu thăng hạng trở lại Premier League vào mùa giải sang năm.

Man Utd thua nhục, Mourinho mắng chửi học trò như “nước đổ đầu vịt”
Phát biểu phẫn nộ của HLV người Bồ Đào Nha sau khi Quỷ Đỏ bị đội bóng hạng nhất Derby County loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay trên sân nhà Old Trafford.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X