Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Lampard nói gì khi chuẩn bị tái ngộ Chelsea?

Thứ Hai 01/10/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Anh chia sẻ trước ngày về Stamford Bridge khi cùng Derby County đụng độ đội bóng cũ trong khuôn khổ vòng 4 League Cup 2018/19.

Sau khi xuất sắc vượt qua Man Utd của ông thầy cũ Jose Mourinho ngay trên Old Trafford, Derby County của HLV trẻ tuổi Frank Lampard tiếp tục cuộc hành trình ở League Cup bằng một chuyến làm khách nữa đến sân của một ông lớn Premier League khác, lần này thậm chí còn đặc biệt hơn khi đó là Chelsea.

Cựu danh thủ người Anh trở về mái nhà xưa Stamford Bridge, nơi đã mang đến cho anh mọi vinh quang danh giá cấp CLB, đồng thời tôn anh lên hàng huyền thoại với tư cách vua phá lưới mọi thời đại của CLB và tới giờ vẫn là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League.

Frank Lampard phát biểu trận Chelsea vs Derby hình ảnh
Frank Lampard phát biểu trận Chelsea vs Derby

Lampard phát biểu về trận Chelsea vs Derby: “Ngày về Stamford Bridge thực sự sẽ cho tôi những cảm xúc rất đặc biệt. Đó đã là ngôi nhà thân thương, là gia đình mà tôi đã có may mắn gắn bó suốt 13 năm trong sự nghiệp cầu thủ.”

“Mặc dù giờ với tư cách đối thủ, tôi chắc chắn mình vẫn sẽ được các CĐV chào đón nồng hậu và hạnh phúc. Ngày xưa, chẳng phải tôi thậm chí đã gia nhập đội bóng từ một đối thủ cùng thành phố hay sao (West Ham)?”

Nói về khả năng làm nên cơn địa chấn tiếp theo sau khi hạ gục Man Utd, “Người không phổi” khiêm tốn cho biết: “Đó sẽ là một ngày tốt lành cho tôi bất luận kết quả có ra sao, nhưng quan trọng nhất vẫn là cơ hội quý giá cho các cầu thủ được trải nghiệm khi đối đầu với một đội bóng lớn.”

“Chúng tôi đã làm rất tốt trước Man Utd và tại sao không thể tự tin vào một kỳ tích tương tự lặp lại trước Chelsea? Hãy cứ đến Stamford Bridge và chiến đấu hết mình mà thôi, mặc dù ai cũng hiểu đây sẽ là một trận đấu khó khăn đến nhường nào.”

Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh 2018/19: Ngày về của huyền thoại
Frank Lampard có dịp trở về mái nhà xưa Stamford Bridge nhưng lần này không phải với tư cách cầu thủ Chelsea mà là HLV Derby County.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X