Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea bảo vệ cơn giận dữ của Conte

Thứ Ba 31/10/2017 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Frank Lampard khẳng định HLV Italia hoàn toàn có quyền tỏ thái độ với truyền thông khi tương lai trên ghế nóng Stamford Bridge bất ngờ bị đặt dấu hỏi.

Mặc dù Chelsea đã tạm bước qua cơn khủng hoảng nhưng Antonio Conte vẫn chịu kha khá áp lực, chủ yếu vì thành tích đi xuống của nhà ĐKVĐ Premier League so với mùa giải thành công năm ngoái khi đang phải vất vả bám đuổi bộ đôi thành Manchester. Bên cạnh đó thì những mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh từ công tác chuyển nhượng mùa hè vừa rồi có vẻ cũng khiến BLĐ The Blues dần chán ngấy HLV người Ý.

Huyen thoai Chelsea bao ve con gian du cua Conte hinh anh
Huyền thoại Lampard bảo vệ cơn giận dữ của Conte

Tuy nhiên khi bị gặng hỏi về vấn đề tương lai bất định như sau chiến thắng Bournemouth cuối tuần qua, Conte bất ngờ nổi giận với cánh phóng viên và đáp trả đốp chát bằng một câu văng tục như thay lời phủ nhận. Động thái đó tuy cũng không được đẹp mắt gì nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ Frank Lampard, huyền thoại Chelsea khẳng định cựu chiến lược gia Juventus có toàn quyền làm điều đó.

Phát biểu của cựu danh thủ người Anh: “Tôi hoàn toàn hiểu cho Conte khi ông ấy ăn nói nặng lời như vậy, nhưng đó cũng rất đúng đắn và thuộc quyền của ông ấy. Nếu tôi vẫn còn thi đấu cho Chelsea, tôi sẽ rất hạnh phúc và trân trọng khi thấy Conte sẵn sàng bảo vệ bản thân cũng như cả tập thể như vậy.”

“Đó không phải Conte thiếu kiềm chế vì áp lực, đó là cách ông ấy thể hiện cảm xúc bị dồn nén của mình. Ông ấy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh nhưng đôi khi, một HLV như bạn phải nói những điều khó nghe nhưng cần thiết vì cả đội bóng.”

“Bạn phải phản ứng, phải có sự đáp trả mạnh mẽ như vậy. Nếu cứ giữ im lặng thì bạn có thể khiến cho mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát mà bất lực không thể làm gì. Cứ thử đặt mình vào vị trí của Conte mà xem, những tin đồn xung quanh tương lai của ông ấy thật trẻ con và mang tính xúc phạm, cho dù đúng là Chelsea có lịch sử thay đổi HLV tương đối thường xuyên.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X