Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Pogba học hỏi Ronaldo

Thứ Ba 18/09/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của ngôi sao tuyển Pháp vẫn luôn là câu hỏi khó giải đáp. Mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand khuyên nhủ Pogba cách để duy trì phong độ đỉnh cao tại Man United.
 

Pogba cần học tập Ronaldo


 

Là ngôi sao chất lượng và không phải nghi ngờ về đẳng cấp, nhưng Pogba trên tuyển Pháp là một phiên bản trái ngược những gì anh thể hiện tại M.U. Dù luôn được trao sự tin tưởng, nhưng cầu thủ 25 tuổi vẫn tỏ ra thất thường về mặt phong độ ở CLB, khiến Man United khó lòng tạo ra sự ổn định.
 
Chia sẻ về điều này, cựu Quỷ đỏ Rio Ferdinand cho rằng, Pogba cần phải biết cách cân bằng giữa tài năng và cái tôi của bản thân. Trung vệ một thời của Man United cho biết: “Nếu có lời khuyên nào đó tới Pogba, tôi sẽ bảo cậu ấy nhìn vào Cristiano Ronaldo. Cậu ấy cần phải nhìn vào đó, và đặt mục tiêu trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.”

Rio Ferdinand khuyên nhủ Pogba phải học tập CR7

Rio Ferdinand khuyên nhủ Pogba phải học tập CR7


“Cristiano đến Old Trafford với tư cách một cầu thủ trẻ, ưa biểu diễn và muốn giành tình cảm của người hâm mộ. Cậu ấy ra đi với vai trò cầu thủ hay nhất thế giới, người luôn sống chết để đạt được mục đích của mình – những bàn thắng và các pha kiế tạo. Cristiano rất thông minh, cậu ấy khao khát và luôn đặt ra những kế hoạch cho mình. ‘Thật tốt khi được người hâm mộ yêu quý, tôi phải trở thành người giỏi nhất và cải thiện bản thân mình’ – kiểu như vậy.”
 
“Pogba sở hữu một cá tính tuyệt vời, không khó để nhận ra điều đó trên truyền thông. Cậu ấy cũng muốn trở thành người giỏi nhất, nhưng lúc này vẫn chưa thể hiện được bản thân mình. Tuy nhiên, đó cũng là trách nhiệm của Jose Mourinho trong việc phát huy khả năng tốt nhất của cậu ấy” – Rio Ferdinand khuyên nhủ Pogba.
Tiền vệ Pogba đi xõa hết mình cùng sao Man City
Gạt sự cạnh tranh cấp CLB sang một bên, Paul Pogba đã đi xõa hết mình với một số ngôi sao của Man City như Benjamin Mendy hay Riyad Mahrez.
Mourinho: Pogba chưa bao giờ đòi ra đi
HLV Jose Mourinho khẳng định ông không tin Pogba muốn rời Man United và cũng tiết lộ rằng cầu thủ người Pháp chưa bao giờ đòi ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X