Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Pogba cần chấm dứt chiến tranh với Mourinho

Thứ Sáu 28/09/2018 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal Ian Wright, Pogba cần hòa giải với Mourinho nếu không muốn gặp rắc rối với người hâm mộ Quỷ đỏ.


Pogba cần chấm dứt mâu thuẫn với HLV

Cùng với những mâu thuẫn ngấm ngầm trong phòng thay đồ, mới đây tiền vệ người Pháp đã khiến giới truyền thông được một phen làm việc vất vả. Cụ thể, Pogba công khai chỉ trích chiến thuật của Mourinho, với mong muốn M.U chơi tấn công nhiều hơn. Tất nhiên, Pogba có đủ tài năng và tầm ảnh hưởng tại Quỷ đỏ, nhưng việc phát ngôn như vậy đang khiến anh gặp rắc rối.
Và huyền thoại Ian Wright mới đây đã đưa ra những phân tích: “Đúng là Man United cần thi đấu cống hiến hơn, nhưng vấn đề không phải những lời bình luận của Pogba là đúng hay sai. Nếu tôi là HLV M.U, đơn giản là tôi không muốn nghe những lời như vậy từ cậu ấy.”
“Pogba chỉ cần giữ im lặng và tập trung vào công việc của mình. Cậu ấy có rất nhiều người hâm mộ tại đây, nhưng nếu không cẩn thận, họ có thể chống lại cậu ấy. Nếu lúc nào cũng ra ngoài và nói những điều như vậy, Pogba đang tự biến mình trở thành cái rốn của vũ trụ và đứng bên kia chiến tuyến với ông thầy của mình.”

Huyền thoại khuyên Pogba cần hòa giải với Mourinho hình ảnh

Huyền thoại khuyên Pogba cần hòa giải với Mourinho


“Tất cả những gì cậu ấy cần phải làm là hạ cái tôi xuống, lùi lại và thể hiện trên sân cỏ. Mọi người đang tự hỏi nếu Pogba dám nói những lời này với truyền thông, điều tồi tệ gì còn xảy ra bên trong phòng thay đồ? Cậu ấy là một người thông minh và cần hiểu rõ hậu quả từ những phát ngôn của mình. Cậu ấy đang tự đưa mình vào rọ.”
“Tất nhiên tôi hiểu rõ sự thất vọng này, nhưng để trở thành một cầu thủ xuất sắc thế giới, bạn cần nhiều hơn là chỉ mỗi tài năng. Cậu ấy cần phải dừng cuộc chiến vô nghĩa này lại vì lợi ích của chính mình” – Ian Wright khuyên Pogba cần hòa giải với Mourinho.
Góc nhìn: Pogba đã sai, M.U không cần tấn công nhiều hơn!
Paul Pogba phát biểu về M.U yêu cầu đội bóng tấn công nhiều hơn thay vì cách tiếp cận có phần thực dụng của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, việc làm cấp thiết...
M.U ra quân suôn sẻ ở Champions League: Pogba và lợi ích từ mâu thuẫn với Mourinho
2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, ngôi sao tuyển Pháp chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nếu không muốn nói là cả vòng đầu tiên của Champions League....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X