Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên MU không nên chiêu mộ Donyell Malen

Thứ Bảy 16/12/2023 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của MU, Dwight Yorke đã thúc giục câu lạc bộ cũ không ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Donyell Malen của Dortmund. 

Hàng công MU đang thi đấu thiếu hiệu quả. Marcus Rashford sa sút phong độ, trong khi đó Anthony Martial trận được trận dở. Rasmus Hojlund vẫn chưa mở toàn khoản ở Ngoại hạng Anh, trong khi Antony cũng chưa có bàn nào ở mùa giải năm nay còn Jadon Sancho bị loại bỏ.

Với tình hình hiện tại, HLV Erik ten Hag muốn nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2024. Theo tờ Bild của Đức, MU được đồn đoán muốn đổi Jadon Sancho lấy Donyell Malen của Dortmund. HLV Erik ten Hag có mâu thuẫn với Sancho, và cầu thủ người Anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý.

MU duoc don doan quan tam Donyell Malen cua Dortmund

MU được đồn đoán quan tâm Donyell Malen của Dortmund

Dortmund muốn mượn Sancho, nhưng MU đang hy vọng dùng cầu thủ này để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của MU, Dwight Yorke đã thúc giục câu lạc bộ cũ không ký hợp đồng với Donyell Malen. Ông nói: 

“Tôi chưa xem nhiều về Donyell Malen, nhưng tôi biết anh ấy đã ghi một vài bàn thắng ở Bundesliga. Tôi chưa gặp và cũng chưa tìm hiểu nhiều để có thể đánh giá chi tiết về Malen, nhưng anh ấy có vẻ là một cầu thủ ổn.

MU không thể lãng phí tiền để ký hợp đồng với những cầu thủ không giúp họ cải thiện được đội hình. Đây là một CLB giàu tham vọng, và HLV nên cân nhắc trước khi ký hợp đồng với bất kỳ ai. Nếu cầu thủ được đưa về không thể đạt đến đẳng cấp hàng đầu, rất khó để CLB cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

Malen rời Arsenal để gia nhập PSV Eindhoven ở tuổi 18 vào năm 2017, gia nhập Dortmund 3 năm sau đó. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X