Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên M.U chiêu mộ Bale và Griezmann

Thứ Sáu 27/01/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand khẳng định rằng Man United nên đưa về sân Old Trafford hai siêu sao Gareth Bale và Antoine Griezmann bởi họ có đủ tiền để tạo ra cú sốc này.
Pogba choi rat than voi Griezmann o DT Phap
Ferdinand cho rằng Man United nên chiêu mộ cả Bale lẫn Griezmann

Manchester United đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa tiền vệ Paul Pogba trở lại sân Old Trafford từ Juventus hồi hè vừa qua. Cũng trong kỳ chuyển nhượng này, Quỷ đỏ cũng đã chiêu mộ Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan với những mức giá tương đối cao. Để thuyết phục Zlatan Ibrahimovic đến thành Manchester, đội bóng áo đỏ cũng đã phải đưa ra mức lương lên tới 10 triệu bảng/mùa.

Kể từ sau mùa hè năm ngoái, rất nhiều siêu sao trên thế giới đã được liên hệ với Man United cùng với những mức phí chuyển nhượng điên rồ. Trong số này, Antoine Griezmann là cái tên xuất hiện với tần suất nhiều nhất với cái mác 100 triệu euro. Gareth Bale cũng là cầu thủ đã được liên hệ với Man đỏ từ lâu.

Để chiêu mộ một trong hai cái tên nói trên, chắc chắn M.U cũng đã phải toát mồ hôi. Nhưng Ferdinand cho rằng với tiềm lực tài chính của mình, Quỷ đỏ nên đưa cả hai siêu sao đáng giá này tới sân Old Trafford càng sớm càng tốt.

“Manchester United có đủ tiền và tôi nghĩ rằng họ nên chiêu mộ Bale và cả Griezmann. Đó đều là những cầu thủ hàng đầu nhưng tôi không nghĩ bất cứ ai có thể so sánh với họ vào thời điểm này. Đó là những cầu thủ hoàn toàn khác biệt.

“Bale có thể chơi ở bất kỳ đâu trên hàng công. Không những thế cậu ấy còn chơi hiệu quả là đằng khác. Griezmann là một số 9 hàng đầu nhưng bây giờ vẫn là hơi sớm để cậu ấy đến United. Ibrahimovic vẫn đang đạt hiệu suất ghi bàn khá tốt. Nếu hai cầu thủ này sẵn sàng ra đi, tôi nghĩ Man United nên nhảy vào ngay lập tức”.

Nếu phải lựa chọn một trong hai siêu sao mà Ferdinand đề cập, có lẽ Griezmann là người mà Man United cần hơn. Ở hai hành lang cánh, đội bóng áo đỏ đã có Martial, Mkhitaryan và Mata. Chưa kể Depay cũng có thể trở lại bất cứ lúc nào nếu như thể hiện tốt tại Ligue 1. Trên thực tế, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ nên là hàng phòng ngự bởi họ đang không có một siêu sao nào đáng chú ý trong thành phần bộ tứ vệ.
Neville: M.U đang đi đúng hướng
Cựu cầu thủ Phil Neville khẳng định rằng Man United đã cải thiện rất nhiều dưới thời Mourinho nhưng cũng đồng thời cảnh báo thành công tại League Cup cần phải...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X