Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra điểm yếu lớn của Liverpool sau trận hòa Man City

Thứ Hai 08/10/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cùng với Graeme Souness cho rằng Liverpool đang thiếu một tiền vệ sáng tạo sau khi bị Man City cầm hòa 0-0 tại Anfield đêm qua.
Liverpool đã thắng cả 4 trận gần nhất gặp Man City tại Anfield. Đoàn quân của Klopp cũng đánh bật Man xanh khỏi Champions League mùa giải năm ngoái.

Nhưng The Kop đã không thể chiếm được thế thượng phong trong trận đấu ngày hôm qua. Họ chỉ tung ra được 2 cú sút trúng đích trong trận hòa 0-0 mới đây.

Huyền thoại chỉ ra điểm yếu lớn của Liverpool sau trận Man City hình ảnh

Carragher cho rằng Klopp vẫn đang thiếu một tiền vệ sáng tạo


Và huyền thoại Jamie Carragher của đội bóng đá cho rằng màn trình diễn vừa rồi chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Liverpool lúc này là việc thiếu lựa chọn ở khu vực giữa sân.

“Nếu Liverpool có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng Premier League vào tháng 1, tôi nghĩ họ cần phải bổ sung thêm sức mạnh cho tuyến tiền vệ.

“Lúc này, các tiền vệ của Liverpool khó có thể thi đấu thường xuyên. Adam Lallana chấn thương quá nhiều. Kể cả khi Chamberlain trở lại, Keita hay Fabinho được đưa vào sân thì họ cũng có một điểm yếu là thiếu tiền vệ số 10. Liverpool không có những David Silva hay Bernardo Silva trong đội hình.

“Tôi không nói tới việc Liverpool cần một cầu thủ số 10 để sử dụng thường xuyên. Chỉ là khi bế tắc, họ có thể xoay sang những phương án khác nhau để đạt kết quả tốt nhất”.


Trên thực tế, HLV Klopp cũng đã cố gắng chiêu mộ Nabil Fekir từ Lyon hè vừa qua nhưng không thành công. Và Graeme Souness cho rằng The Kop vẫn chưa hoàn tất công việc của mình trên thị trường chuyển nhượng.

“Hè vừa qua, Liverpool đã chiêu mộ Fabinho, Keita và cố gắng đem về Fekir từ Lyon. Tôi nghĩ HLV Klopp cũng coi trọng vị trí này.

“Tôi nghĩ bộ ba tiền vệ của Liverpool là những chàng trai tuyệt vời và làm việc chăm chỉ. Nhưng trong những trận đấu lớn, họ không đưa ra được những đường chuyền chất lượng. Việc Klopp cố gắng chiêu mộ 3 tiền vệ cho thấy ông ấy nghĩ rằng tuyến tiền vệ của Liverpool đang yếu.

“Điều đó được thể hiện vài lần trong trận đấu với Man City. Liverpool áp đảo và có nhiều bóng. Nhưng họ không cụ thể hóa được điều đó thành những bàn thắng. Tôi nghĩ vấn đề chính là do tuyến tiền vệ của họ vẫn thiếu đẳng cấp”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X