Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Chelsea sớm cuỗm Luke Shaw từ MU

Thứ Sáu 23/03/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Graeme Le Saux tin rằng Luke Shaw có thể khôi phục lại sự nghiệp ở một đội bóng khác trong top 6 Premier League. Ông cũng thúc giục Chelsea chiêu mộ Shaw và chứng minh rằng Mourinho đã đánh giá sai cầu thủ này.
Huyen thoai khuyen Chelsea som cuom Luke Shaw tu MU hinh anh

Luke Shaw nhiều khả năng sẽ phải chia tay MU

Luke Shaw nhiều khả năng sẽ rời Man United vào mùa hè tới sau khi HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích anh sau trận gặp Brighton cuối tuần trước. Quỷ đỏ dẫn trước 1-0 sau hiệp một nhưng HLV Mourinho đã tạo ra một sự thay đổi không cần thiết khi rút Shaw khỏi sân ngay lập tức. Sau trận, ông bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò.

Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Luke Shaw ngay sau đó. Và huyền thoại Le Saux hiểu rõ tại sao đội bóng cũ của mình cân nhắc tham gia vào thương vụ này.

“Tôi tin rằng Shaw có một tương lai vô cùng xán lạn. Rất nhiều đội bóng đẳng cấp hàng đầu sẽ nhìn về phía cậu ấy vào lúc này. Nếu có bất kỳ đội bóng nào giúp Shaw trở lại đẳng cấp vốn có thì đây sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ mất nhiều thời gian để trở lại đội tuyển Anh.

“Shaw là một cầu thủ nên được chơi ở trong nhóm Big Six của Ngoại hạng Anh. Và tôi cũng tin rằng những đội bóng này đang liên hệ với Man United để đón Luke Shaw về. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu nhưng chấn thương đã kéo cậu ấy lại. Nhưng cậu ấy chỉ cần được chuyển tới một đội bóng có thể nuôi dưỡng tài năng của mình. Chelsea là một đội bóng như vậy.

“Chelsea cũng đang có những hậu vệ trái chất lượng ở đó mà Shaw phải vượt qua để giành suất đá chính. Nhưng tôi tin rằng nếu Shaw có thể trạng tốt nhất, Chelsea sẽ được hưởng lợi lớn. Bởi cậu ấy là một cầu thủ bùng nổ, nhanh nhẹn và có thể bao sân tốt. Nhưng như tôi đã nói, bất kỳ đội bóng nào trong top 6 cũng là một sự lựa chọn tốt với Shaw”.
Rashford gửi lời tri ân tới Ibrahimovic
Tiền đạo trẻ Rashford đã bày tỏ sự biết ơn tới Zlatan Ibrahimovic sau khi Man United xác nhận siêu sao người Thụy Điển sẽ ra đi.

Le Saux cũng chỉ trích Mourinho bởi việc công khai mắng mỏ Shaw khiến cầu thủ trẻ này mất hẳn sự tự tin và sợ mắc sai lầm hơn.

“Công việc của các HLV là giành chiến thắng và các danh hiệu. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng phải giúp cầu thủ phát triển khả năng. Và Mourinho chắc chắn không làm điều đó với Shaw.

“Dưới thời Mourinho, Shaw đã mất tự tin và sợ mắc sai lầm vì phải nhận áp lực lớn. Cậu ấy ông không được HLV ủng hộ mà còn trải qua những tình cảnh khó khăn hơn trước”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X