Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Chelsea giữ Barkley, thanh lý Loftus-Cheek

Thứ Bảy 17/11/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour khẳng định Chelsea sẽ không ngăn cản Loftus-Cheek ra đi ngay tháng Một nếu cầu thủ này mong muốn được ra sân nhiều hơn.
Loftus-Cheek đã xây dựng được tên tuổi của mình trong quãng thời gian thi đấu ở Crystal Palace theo dạng cho mượn mùa trước. Cầu thủ này ra sân 24 lần ở Premier League và đã được HLV Southgate trao cho một vị trí trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Tuy nhiên, Loftus-Cheek lại ít được ra sân khi trở về Chelsea và thi đấu dưới thời HLV Sarri. Với sự cạnh tranh đến từ Ross Barkley, Mateo Kovacic, Jorginho và N’golo Kante, sao trẻ 22 tuổi liên tục phải ngồi ngoài theo dõi các trận đấu.

Huyền thoại khuyên Chelsea giữ Barkley, thanh lý Loftus-Cheek hình ảnh

Parlour khuyên Chelsea giữ Barkley, thanh lý Loftus-Cheek


Huyền thoại Ray Parlour hài lòng với cách mà Barkley lấy lại phong độ sau khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Stamford Bridge. Nhưng ông lo ngại rằng Loftus-Cheek sẽ phải ra đi vào tháng Một nếu muốn phát triển sự nghiệp.

“Thật tốt khi chứng kiến những cầu thủ tiềm năng như Barkley chơi tốt trở lại và nhận được những cơ hội ở Chelsea. Có vẻ như Sarri rất thích cậu ấy. Barkley được trao cơ hội và tôi nghĩ cậu ấy là một tiền vệ xuất sắc nếu có thể phát huy tối đa tiềm năng.

Barkley có sức mạnh, thể hình mà vị trí tiền vệ đòi hỏi. Cậu ấy cũng có thể dắt bóng đột phá ấn tượng. Tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng thành công với Chelsea”.


Về Loftus-Cheek, cầu thủ đã có 4 bàn sau 6 lần ra sân mùa này, Parlour nhận định: “Cậu ấy giờ đã có nhiều cơ hội hơn. Và việc HLV Sarri phát biểu mong muốn đưa cả Barkley và Loftus-Cheek vào cùng một đội hình là điều tích cực. Những gì họ phải làm là tiếp tục chơi tốt như thế này và tạo áp lực lên HLV.

Sẽ đến một giai đoạn trong sự nghiệp mà bạn cần thi đấu thường xuyên. Họ cần phải quyết định khi nào là thời điểm đó. Có thể người đại diện, HLV hoặc chính họ sẽ quyết định thời điểm. Nhưng tôi chắc chắn rằng CLB sẽ không cản đường nếu họ nói rằng họ cần ra đi để thi đấu nhiều hơn”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X