Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Chelsea chi mạnh tay mua tiền đạo mới

Thứ Tư 21/11/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Pat Nevin cho rằng Chelsea nên chi một số tiền khủng để chiêu mộ thêm một tiền đạo mới vào mùa giải năm sau.
Chelsea đã chi tiền để chiêu mộ những chân sút chất lượng trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Morata rồi đến Giroud lần lượt cập bến The Blues ở mùa giải năm ngoái.

Cả hai cầu thủ này đều thể hiện được khả năng của mình. Nhưng cả Morata lẫn Giroud đều có những khoảng thời gian tịt ngòi khá lâu và khiến Chelsea gặp khó khăn.

Huyền thoại khuyên Chelsea chiêu mộ tiền đạo mới hình ảnh

Nevin khuyên Chelsea chiêu mộ tiền đạo mới


Huyền thoại Pat Nevin tin rằng bộ đôi tiền đạo này vẫn có những vai trò nhất định dưới thời Sarri. Tuy nhiên, ông cũng kỳ vọng The Blues chi tiền chiêu mộ thêm một chân sút ấn tượng hơn để tăng cường hỏa lực cho đội bóng.

“Morata và Giroud không phải là hết đất sống ở Chelsea. Nhưng tôi thực sự kỳ vọng vào một tiền đạo mới vào mùa giải năm sau. Có 3 tiền đạo trong đội hình không phải là điều không tưởng.

Bóng đá không phải lúc nào cũng dựa vào con số thống kê. Mateo Kovacic vẫn chơi thường xuyên trong đội hình Chelsea khi Loftus-Cheek và Barkley ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Bóng đá là trò chơi đồng đội. Giroud không ghi bàn ở World Cup nhưng Pháp vẫn đăng quang vô địch. Chelsea cũng không chơi quá tệ ở mùa giải này vì họ chưa để thua trận nào.

Tất cả các tiền đạo đều muốn bóng được triển khai nhanh để cậu ấy có thể thoát khỏi cái bóng theo kèm mình. Nhưng sau 140 đường chuyền trước khi bóng đến chân, loại bỏ hậu vệ theo kèm là điều khó xảy ra khi hắn có đủ thời gian để theo dõi bạn.

Loại bỏ hậu vệ không phải là điều không thể nhưng khó hơn nhiều. Chiến thuật bây giờ của Chelsea không phù hợp với những tiền đạo của họ hiện tại. Chiến thuật của họ không cần một tiền đạo làm tường. Họ cần một cầu thủ năng nổ, kỹ thuật và là một tay săn bàn hàng đầu. Nhưng những cái tên như Sergio Aguero hay Luis Suarez thì khó có thể đến Chelsea lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X