Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Chelsea giữ chân Conte và bán 5 cầu thủ

Thứ Sáu 13/04/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Marcel Desailly cho rằng Chelsea nên giữ chân Conte. Ông cho rằng điều mà The Blues cần làm là thanh lý 4 hay 5 cầu thủ có dấu hiệu chống đối trong nội bộ đội bóng.

Tương lai u ám của Conte

Chiến lược gia người Ý được cho là sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này. Ông đang cùng với The Blues trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng và gần như chắc chắn không được dự Champions League mùa sau.

Năm ngoái, Conte đã dẫn dắt Chelsea tới chức vô địch Premier League. Nhưng mối quan hệ của ông với ban lãnh đạo đội bóng đã rạn nứt đáng kể sau kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết, việc Conte không có nhiều tiếng nói trong chiến lược chuyển nhượng của đội bóng khiến nhà cầm quân người Ý tỏ ra vô cùng bực tức.
Huyen thoai khuyen Chelsea giu chan Conte va ban 5 cau thu hinh anh

Huyền thoại Desailly khuyên Chelsea giữ chân Conte

Sẽ là sai lầm của Chelsea?

Trước đây, Chelsea vẫn thường có thói quen sa thải các HLV khi đội bóng không được tham dự Champions League. Chiến lược này cũng thường phát huy hiệu quả. Nhưng huyền thoại Marcel Desailly tin rằng The Blues nên giữ lại Conte và thanh lý một số cầu thủ có thái độ chống đối.

“Mùa trước, Conte đã dẫn dắt Chelsea vô cùng hiệu quả. Những gì ông ấy làm không thể đột nhiên thiếu chất lượng như hiện nay. Trước đây, Chelsea thường đổi HLV và giữ lại các cầu thủ. Nhưng lần này, họ nên giữ lại HLV và thanh lý 4 hoặc 5 cầu thủ gì đó”, Desailly chia sẻ trên tờ Daily Mail.

“Màn trình diễn của các cầu thủ tốt nhất bên phía Chelsea đều tệ hơn một cách bất ngờ. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Chelsea cũng không chiêu mộ được những cầu thủ với phẩm chất đúng như họ mong muốn. Họ cũng không có được một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu nào.

Chelsea muốn sa thải Conte nhưng lại từ chối đền bù 9 triệu bảng?
BLĐ Chelsea đã họp gấp để bàn về tương lai HLV Conte. Theo Daily Mail, Chelsea sa thải Conte vào cuối mùa giải, nhưng họ không muốn chi 9 triệu bảng tiền đền...

“Những cầu thủ chơi đặc biệt xuất sắc ở mùa giải năm ngoái như Moses hay Alonso đều đã sa sút. Chelsea cần những phương án dự bị tốt cho họ.

“Nhìn chung, mùa giải này là một thất bại tập thể của Chelsea. Tôi không nghĩ tình hình hiện tại có lỗi lớn của Conte. Bạn cần phải cho ông ấy thêm một mùa giải nữa để xây dựng lại đội bóng”.


Xem thêm những thông tin khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X