Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên CĐV Liverpool thôi mơ mộng về “cú ăn 4”

Thứ Năm 14/04/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Steve McManaman của Liverpool đã khẳng định việc Liverpool giành 4 danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay gần như không thể xảy ra.

Steve McManaman không tin Liverpool giành 4 danh hiệu


Liverpool đã chính thức vào bán kết Champions League mùa giải năm nay. Dù chỉ có được kết quả hòa 3-3 trước Benfica trên sân nhà, song The Kop vẫn đi tiếp với tổng tỷ số 6-4 sau hai lượt trận. Cuối tuần này, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ bước vào trận bán kết FA Cup với Man City.
 
Liverpool có cơ hội giành cú ăn 4 mùa này

Liverpool có cơ hội giành cú ăn 4 mùa này

Đội bóng thành phố Cảng vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, họ hiện xếp thứ 2 trên BXH, ít hơn 1 điểm so với đội dẫn đầu Man City. Trước đó Lữ đoàn đỏ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ đánh bại Chelsea trong trận chung kết tại Wembley.

Liverpool hiện vẫn còn cơ hội giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay, nhưng điều đó thực sự không hề dễ dàng. Huyền thoại Steve McManaman của Liverpool đã khẳng định việc Liverpool giành 4 danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay gần như không thể xảy ra. Ông nói trên BT Sport:

Về mặt lý thuyết, Liverpool có khả năng giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay, nhưng thành thật mà nói, khả năng này xảy ra là không cao bởi họ đang phải chia sức trên nhiều mặt trận. Bạn chắc chắn hạnh phúc nếu ở vị trí CĐV Liverpool vào lúc này, nhưng bạn cần phân tích kỹ tình hình”.

“Cả 3 giải đấu là Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup, Liverpool đều có những trận đấu cực kỳ khó khăn. Việc kỳ vọng quá nhiều vô tình sẽ tạo ra áp lực lớn cho các cầu thủ”.

Đồng quan điểm, cựu tiền đạo Peter Crouch chia sẻ: "Man City rất mạnh, họ đối đầu với Liverpool ở cả 3 mặt trận. Ở Ngoại hạng Anh, tôi vẫn cho rằng Man City có nhiều lợi thế hơn. Họ nhiều hơn Liverpool 1 điểm, họ có lịch thi đấu dễ thở hơn. MU, Everton và Tottenham đều là những đối thủ mà đội bóng của Klopp có thể mất điểm ở thời điểm hiện tại”.
5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỉ số của Liverpool và Benfica5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỉ số của Liverpool và Benfica
Liverpool đã tiến tới vòng bán kết Champions League sau khi vượt qua được Benfica. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-3 BenficaNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-3 Benfica
Trận đấu Liverpool vs Benfica đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Klopp nói gì sau khi Liverpool lọt vào bán kết Champions League?Klopp nói gì sau khi Liverpool lọt vào bán kết Champions League?
Klopp khẳng định ông rất hạnh phúc khi Liverpool giành được vé vào bán kết Champions League dù trận đấu với Benfica không có kết quả như mong muốn.
Video tổng hợp Liverpool vs Benfica cúp C1 2022: Rượt đuổi mãn nhãnVideo tổng hợp Liverpool vs Benfica cúp C1 2022: Rượt đuổi mãn nhãn
Video cúp C1 Liverpool vs Benfica rạng sáng nay 14/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Liverpool vs Benfica hôm nay
Điểm tin bóng đá tối 13/4: MU chốt sao Juve thay MaguireĐiểm tin bóng đá tối 13/4: MU chốt sao Juve thay Maguire
MU chốt sao Juve thay Maguire, Real muốn có De Bruyne, Liverpool hỏi mua Valverde... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X