Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal thử chiêu mộ Pochettino

Thứ Ba 26/11/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal nên đưa Pochettino về thay thế Emery ngay lập tức.
Chiếc ghế của Emery ở sân Emirates đang bị đặt dấu hỏi sau khởi đầu chật vật ở mùa giải 2019/20. Đội bóng thành London mới chỉ có được 4 chiến thắng sau 13 trận đầu tiên ở Premier League.

Arsenal đã bị cầm hòa 2-2 bởi đội đang xếp thứ 19 là Southampton cuối tuần trước. Và màn trình diễn nhợt nhạt này càng làm tăng thêm áp lực cho Emery trước giai đoạn cuối năm bận rộn.

Huyền thoại khuyên Arsenal thử chiêu mộ HLV Pochettino hình ảnh

Huyền thoại khuyên Arsenal gạt sự thù địch để chiêu mộ Pochettino


Rất nhiều CĐV Arsenal đang mong chờ Emery bị sa thải. Và Paul Merson cho rằng Pháo thủ nên thử đánh tiếng với Pochettino, người vừa rời khỏi đại kình địch Tottenham.

“Arsenal nên thử chiêu mộ Pochettino. Ông ấy chưa từng giành danh hiệu nhưng ông ấy đã cải thiện Tottenham rất nhiều trong 5 năm qua. Ông ấy là một HLV hàng đầu.

Tôi biết ông ấy đã huấn luyện Tottenham. Nhưng George Graham từng ở Arsenal nhưng cũng đến Spurs. Bạn phải bỏ qua những vấn đề như thế. Những HLV hàng đầu thế này không có thường xuyên, nhất là khi bạn không phải trả khoản phí nào để có ông ấy.

Tôi nghĩ điều này nên xảy ra. Sự thù địch giữa Arsenal và Spurs chẳng còn như trước. Với những cầu thủ bây giờ, nó không còn quá quan trọng. Trận đấu với Spurs không còn nhiều ý nghĩa như trước vì giờ không còn nhiều cầu thủ home-grown trong đội.

Chúng ta không cần phải trả khoản phí đền bù để có Pochettino. Và nếu bạn bổ nhiệm một ai đó, tốt hơn hết là ông ấy nên giỏi hơn HLV mà bạn đang có”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X