Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal nhanh chóng thanh lý Ozil

Thứ Tư 30/08/2017 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo thủ Emmanuel Petit cho rằng Ozil đang thi đấu thiếu ổn định và có thái độ không tốt nên đội bóng cần thanh lý cầu thủ này càng sớm càng tốt.
Nguoi cu khuyen Arsenal nhanh chong thanh ly Ozil hinh anh
Ozil có khởi đầu thảm họa ở mùa giải năm nay

Tiền vệ Mesut Ozil đang khởi đầu mùa giải 2017/18 tương đối chậm chạp. Mới đây, anh cũng phải nhận những chỉ trích thậm tệ ở trận thua bạc nhược 0-4 của Arsenal trên sân Liverpool. Rất nhiều CĐV Arsenal từ lâu đã chỉ trích Ozil vì không thể tạo được tầm ảnh hưởng ở các trận đấu lớn. Và cựu Pháo thủ Emmanuel Petit cho rằng tiền vệ 28 tuổi đã đi qua giai đoạn đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình.

Cựu cầu thủ người Pháp thừa nhận rằng theo dõi Ozil thi đấu trong những trận gần đây rất khó chịu. Và nếu ông ở trong vị trí của Wenger, Ozil chắc chắn không còn đất diễn tại sân Emirates như bây giờ.

“Từ lâu rồi tôi chưa thấy cậu ấy chơi một trận đấu tốt. Cũng đã rất lâu rồi kể từ khi cậu ấy có một chuỗi những màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy vẫn có khả năng tạo ra một màn trình diễn tốt nhưng để có được sự ổn định trong vài tuần liên tục thì không thể. Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ được chứng kiến Ozil đạt tới đẳng cấp ấy một lần nữa.
Khởi đầu tệ hại, Giroud vẫn mơ vô địch cùng Arsenal
Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh rất xấu hổ với trận thua 0-4 mới đây trước Liverpool và khẳng định Arsenal cần phải sớm thay đổi để tiếp tục hướng về...

“Điều khiến tôi thất vọng nhất là thái độ của cậu ấy. Ozil đang có thái độ cam chịu thất bại trên sân. Và thái độ thảm họa từ cậu ấy đã lan truyền cả sang các đồng đội xung quanh. Dẫu vậy, Wenger vẫn giữ cậu ấy trên sân. Nếu tôi là HLV của Ozil, tôi sẽ nói với cậu ta thế này: “Cậu muốn ra đi đúng không Ozil? Cậu nhìn thấy cánh cửa kia không? Đi ra nhớ khép cửa vào nhé”. Còn nếu tôi là Wenger thì tôi sẽ nói đơn giản thôi: “Cuốn xéo khỏi đây mau”.

Ozil gia nhập Arsenal từ Real Madrid từ năm 2013 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở thời điểm đó. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đang càng chơi càng xuống phong độ. Vào lúc này, anh mang lại cho NHM cảm giác sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải tới khi hợp đồng hết hạn thay vì ở lại cố gắng chiến đấu cùng đội bóng. Hè này, Ozil cũng không nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng do phong độ đã sa sút thảm hại từ năm ngoái.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X