Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta là lựa chọn hoàn hảo với Arsenal, nhưng...

Thứ Năm 21/05/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ủng hộ đội bóng cũ bổ nhiệm HLV Mikel Arteta thay thế Unai Emery, song ông cho rằng đội bóng thành London cần kiên nhẫn với ông thầy người Tây Ban Nha nếu mong muốn gặt hái những thành công.

Huyền thoại khuyên Arsenal kiên nhẫn với Arteta


HLV Unai Emery đã bị Arsenal sa thải vào cuối năm ngoái sau chuỗi trận tồi tệ, đội bóng thành London đã quyết định bổ nhiệm HLV Mikel Arteta thay thế. Ông thầy người TBN đang làm trợ lý do HLV Pep Guardiola ở Man City, trước đó ông từng có 5 năm chơi bóng ở sân Emirates (2011 đến 2016).
 
Arsenal cần kiên nhẫn với HLV Mikel Arteta hình ảnh

Huyền thoại khuyên Arsenal kiên nhẫn với Arteta


Sau khi tiếp quản Arsenal, Arteta đã tạo ra một số sự thay đổi tích cực, song thành tích thi đấu của "Pháo thủ" chưa được cải thiện đáng kể. Arsenal đã bị loại ở Europa League, họ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Mặc dù Mikel Arteta chưa thể giúp Arsenal "lột xác" hoàn toàn, song huyền thoại Ian Wright của "Pháo thủ" vẫn lên tiếng ủng hộ, ông nói trên SPORF:

"Nếu Arsenal cần chọn một chiến lược gia đủ tầm, đủ quyết tâm, giàu tham vọng thì họ đã chọn đúng người. Mikel Arteta có đủ những yếu tố đó. Không những vậy cậu ấy còn từng thi đấu ở Arsenal và đeo băng đội trưởng của CLB, điều đó giúp cậu ấy chiếm thêm sự tin tưởng từ BLĐ và NHM".

"Arteta đã tạo ra những chuyển biến tích cực ở Arsenal, các cầu thủ giờ đây trở nên tích cực hơn, năng lượng hơn, cường độ và đam mê hơn. David Luiz, Mesut Ozil hay Shkodran Mustafi đều thấy rõ sự tiến bộ của đội bóng, điều đó cho thấy Arteta đang làm tốt công việc của mình".

"Điều mà Arteta cần là thời gian, cậu ấy cần một vài kỳ chuyển nhượng để xây dựng đội hình mà mình mong muốn. Tôi nghĩ sau một thời gian nữa, Arteta sẽ giúp Arsenal đi đúng hướng, đạt đến thành công. Nếu Arsenal kiên nhẫn với Arteta, họ sẽ được đền đáp, chắc chắn là như vậy".

Arsenal và Atletico Madrid sắp trao đổi bom tấn
Theo tờ AS, Arsenal và Atletico Madrid đang đàm phán nghiêm túc vụ trao đổi giữa tiền đạo Alexandre Lacazette và tiền vệ Thomas Lemar.
Mất Aubameyang sẽ là tổn thất quá lớn với Arsenal
Đó là quan điểm của tiền vệ Granit Xhaka. Theo cầu thủ người Thụy Sĩ, đội bóng cần tìm mọi cách để giữ chân đồng đội người Gabon.
Huyền thoại Arsenal có vài lời nhắn gửi tới hậu bối Aubameyang
Tiền đạo một thời số 1 Pháo thủ Ian Wright rất muốn tiền đạo Aubameyang tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X