Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal học cách chi tiêu của Liverpool

Thứ Hai 24/06/2019 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour cho rằng Arsenal nên đánh bạc ở thị trường chuyển nhượng hè này và chi tiêu mạnh tay hơn.
Một mùa hè ảm đạm nữa đang tràn qua sân Emirates. Có tin đồn cho rằng HLV Emery được cấp khoảng 45 triệu bảng để chi tiêu. Con số này ít hơn rất nhiều so với mức phí chuyển nhượng của các đối thủ cạnh tranh khác ở Premier League.

Huyền thoại Ray Parlour cho rằng Arsenal cần phải mạnh dạn chi tiêu trước nguy cơ bị tụt lại rất xa ở phía sau so với các đội bóng khác.

Huyền thoại khuyên Arsenal học cách chi tiêu của Liverpool hình ảnh

Huyền thoại khuyên Arsenal học cách chi tiêu của Liverpool


“Arsenal bây giờ đã ở rất xa so với Liverpool và Man City rồi. Có lẽ họ cần phải chi tiêu nhiều hơn nữa. Bạn có thể thấy những gì Liverpool làm. Họ cần một trung vệ và đã bỏ tiền tấn để mua Van Dijk. Giờ thì chẳng ai nhắc đến số tiền chuyển nhượng của cậu ấy nữa. Alisson cũng vậy.

Mọi chuyện phụ thuộc vào đầu tư. Tôi không muốn nói tiền quyết định mọi thứ nhưng bây giờ thì tất cả đều đang đi theo hướng đó rồi. Đôi khi bạn cũng phải chi tiêu vượt quá quỹ chuyển nhượng của mình.

Nếu bạn có thể thu hút được một cầu thủ và bạn biết cậu ấy muốn ra đi thì đôi khi bạn phải cố gắng thêm một chút và chơi thử canh bạc đó”.


Arsenal đang được liên hệ với một loạt các mục tiêu có mức giá rẻ như Yannick Carrasco hay Ryan Fraser. Họ cũng mới gửi một vài lời đề nghị rẻ mạt cho Kieran Tierney và nhanh chóng bị từ chối.

Nếu đà này cứ tiếp diễn, khả năng cao là Arsenal sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng hè năm nay mà không có sự bổ sung nào đáng kể. Cuộc đua vô địch Premier League mùa tới coi như có thể gạch tên được đoàn quân của Emery đầu tiên.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X