Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ Martial

Thứ Sáu 30/11/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lauren vừa lên tiếng khuyên đội bóng cũ Arsenal dốc sức chiêu mộ tiền đạo trẻ Anthony Martial từ Man United.

Martial chơi ấn tượng
Huyền thoại Lauren khuyên Arsenal chiêu mộ Martial hình ảnh

Huyền thoại Lauren khuyên Arsenal chiêu mộ Martial

Tiền đạo trẻ Martial đã tìm đường rời khỏi sân Old Trafford mùa hè vừa qua. Đích thân người đại diện của cầu thủ người Pháp khẳng định anh đang tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Nhưng cuối cùng cầu thủ 22 tuổi đã ở lại. Và thậm chí anh còn gây ấn tượng trong màu áo Man United mùa này khi ghi được 7 bàn sau 16 trận đấu đã qua.
 

Lauren khuyên Arsenal chiêu mộ Martial

Dù đã hồi sinh nhưng Martial vẫn có mối quan hệ tù mù với Mourinho. Anh tỏ ra mơ hồ về tương lai của mình và vẫn chưa ký vào hợp đồng mới với đội bóng đá thành Manchester.

Và huyền thoại Lauren, một mắt xích trong đội hình bất bại của Arsenal tin rằng HLV Emery nên cố gắng chiêu mộ Martial nếu cầu thủ này tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với MU.

“Nếu Martial không gia hạn hợp đồng với Man United, Arsenal sẽ thật điên rồ nếu không cố gắng thử chiêu mộ cậu ấy”, cựu cầu thủ người Cameroon chia sẻ trên Sporting Bet.

“Martial là một cầu thủ tuyệt vời và đang dần cho thấy cậu ấy có thể làm được những gì khi được trao cơ hội thường xuyên. Martial sẽ không đi đâu nếu không được đảm bảo suất đá chính. Mà tôi tin là cậu ấy sẽ nhận được điều này tại Arsenal”.


Ngoài Martial, Lauren cũng cho rằng Arsenal nên nhắm đến một cầu thủ trẻ người Pháp khác là Ousmane Dembele: “Lối chơi của Dembele phù hợp với những gì Arsenal nhắm tới.

Dembele đang không được ra sân nhiều ở Barca và không được chơi ở vị trí sở trường. Nhưng cách chơi tấn công cường độ cao của Arsenal có thể giúp cậu ấy đạt đỉnh tiềm năng.

Dembele có thể đá ở cả hai cánh và đó là lợi thế lớn. Cậu ấy cũng chứng tỏ rằng mình có thể thi đấu tốt trước các đội bóng lớn. Tôi hy vọng được thấy cậu ấy đầu quân cho Arsenal”.

Xem thêm những tin tức khác về bóng đá Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X