Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal cảnh giác trước Bournemouth

Thứ Sáu 18/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman nhận định trận Bournemouth vs Arsenal, ông cho rằng đây là trận đấu mà Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Đánh bại Southampton 3-1 ở trận đấu gần nhất, đó đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường. 3 điểm có được cũng giúp họ tiếp tục bám đuổi Man City và Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Trên BXH, Arsenal đang xếp thứ 3, họ có cùng 17 điểm như Man City và hiện kém 1 điểm so với ngôi đầu của Liverpool. Sau loạt trận của các ĐTQG trong tháng 10, Arsenal làm khách trên sân của Bournemouth trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Arsenal

Arsenal thắng 4 trận gần nhất. 

 

Arsenal đang có phong độ tốt, họ vẫn chưa thua ở bất kỳ giải đấu nào trong mùa giải này và đã có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường. Mới nhất, David Seaman nhận định trận Bournemouth vs Arsenal, ông cho rằng đây là trận đấu mà Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ông nói:

“Sẽ rất khó khăn. Đây là những trận đấu đã khiến chúng tôi vấp ngã ở mùa giải trước. Đây là những trận đấu mà bạn mong đợi sẽ giành chiến thắng nhưng đột nhiên bạn lại trắng tay, không có điểm nào. Đó là nơi chúng tôi cần cải thiện. 

Vấn đề của chúng tôi không thực sự là chơi với Man City mùa trước vì chúng tôi đã lấy mất bốn điểm của họ… mà là những trận đấu khác mà chúng tôi chắc chắn cần phải chơi tốt hơn. Chúng tôi cần phải giành 3 điểm trước Bournemouth, đó là một trận đấu khó khăn nhưng tôi vẫn hy vọng Arsenal có thể ra về với chiến thắng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X