Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal bổ nhiệm cựu HLV Liverpool thay Wenger

Chủ Nhật 29/04/2018 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson hy vọng Arsenal sẽ bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers thay thế Wenger tại Arsenal vào mùa giải tiếp theo.
HLV Wenger sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải này. Cách đây vài ngày, chiến lược gia người Pháp đã quyết định đặt dấu chấm hết cho 22 năm dẫn dắt đội bóng thành London.

Do đó, Arsenal đang cần gấp một chiến lược gia đủ tầm vóc để thay thế. Và Brendan Rodgers là một trong những ứng cử viên được liên hệ gắt gao nhất cho vị trí này.

Huyen thoai khuyen Arsenal bo nhiem Rodgers thay Wenger hinh anh

Merson hy vọng Arsenal bổ nhiệm Rodgers thay Wenger


Rodgers có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League. Ông từng đưa Liverpool tới vị trí thứ 2 tại Premier League ở mùa giải 2013/14, chỉ thua kém nhà vô địch Man City vỏn vẹn 2 điểm.

Và huyền thoại Paul Merson mới đưa ra lời khuyên rằng Arsenal nên bổ nhiệm Rodgers thay Wenger sau khi mùa giải này khép lại.

“Tôi rất muốn thấy Rodgers kế nhiệm Wenger. Tôi thích Rodgers và cách đội bóng của ông ấy tiếp cận trận đấu. Liverpool đã gần vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Đó là điều mà họ chưa làm được trong một khoảng thời gian dài trước và sau mùa giải bùng nổ của ông ấy.

“Mọi người nói rằng Liverpool khi đó phụ thuộc vào Suarez. Nhưng không phải Rodgers là một kẻ vô dụng. Ông ấy cũng có kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn. Có rất nhiều áp lực tại Celtic mà ông ấy phải đối mặt. Chưa kể, Rodgers cũng hiểu khá rõ sân chơi Premier League”.


Merson cũng ngưỡng mộ HLV Luis Enrique. Nhưng ông cho rằng Arsenal nên bổ nhiệm một HLV đủ khả năng mang lại sự ổn định cho sân Emirates.

“Luis Enrique cũng là một HLV tài ba. Ông ấy có kinh nghiệm và tư duy bóng đá tốt. Nhưng tôi nghĩ Arsenal cần phải hành động nhanh chóng nếu họ muốn Enrique vì Chelsea đã vào cuộc rồi.

“Điều quan trọng nhất với tôi là một HLV có thể gắn bó với Arsenal lâu dài. Họ cần một HLV gắn bó trong 5 năm hoặc hơn. Nếu không, họ sẽ rơi vào giai đoạn khủng hoảng y hệt như Man United sau khi Sir Alex Ferguson ra đi. Không ai ở Arsenal muốn như vậy cả”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X