Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal bổ nhiệm Pochettino

Thứ Năm 21/11/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal nên cân nhắc bổ nhiệm Pochettino trong thời gian tới.
Pochettino mới bị sa thải hôm qua sau 5 năm rưỡi làm việc ở Tottenham. Đội bóng thành London cũng nhanh chóng bổ nhiệm Mourinho thay thế.

Việc Pochettino bị sa thải đến vào thời điểm Emery cũng đang gặp rắc rối với chính công việc của mình. Ông chưa thể giúp Pháo thủ giành chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Huyền thoại khuyên Arsenal bổ nhiệm Pochettino hình ảnh

Huyền thoại khuyên Arsenal bổ nhiệm Pochettino


Và huyền thoại Martin Keown không ngần ngại mách nước cho Arsenal bổ nhiệm Pochettino thay thế Emery trong thời gian tới.

“Arsenal không cần phải hoảng loạn nhưng tôi nghĩ ban lãnh đạo nên cân nhắc bổ nhiệm Pochettino. Tôi nghĩ đây là một vụ sa thải gây chấn động tới cả Premier League. Các HLV giờ sẽ có thêm chút áp lực. Sẽ có nhiều ông chủ muốn đưa ông ấy về. Real Madrid chắc chắn muốn có Pochettino. Và tôi nghĩ Arsenal cũng nên xem qua lựa chọn này”.


Keown cũng lên tiếng bày tỏ sự quan ngại về đường hướng mà Emery đang đưa Arsenal đi.

“Chúng ta đã mất đi thương hiệu bóng đá Arsenal từng có, một thứ bóng đá đẹp dưới thời Wenger. Chúng ta đã mất đi bản sắc và cần phải lấy nó lại nhanh chóng. Có vẻ Emery đã không thể chiến thắng được áp lực.

Ông ấy đang ngày càng khó tính khi đối diện với truyền thông. Bây giờ ông ấy thường chỉ đưa ra những câu trả lời khoảng 3 từ. Emery thật sự cần một quãng nghỉ. Ông ấy vừa có 2 tuần rồi nên bây giờ là lúc ông ấy cần trở lại. Ban lãnh đạo sẽ ủng hộ ông ấy lâu nhất có thể nhưng Arsenal cần cải thiện những màn trình diễn của mình. Tôi chúc Emery mọi điều may mắn nhưng bây giờ chúng ta cũng chỉ đang sống mòn sau những đòn trời giáng thời gian qua”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X