Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại không hiểu Emery đang làm gì với Arsenal

Thứ Ba 14/08/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ đội trưởng Tony Adams kịch liệt chỉ trích tân HLV người Tây Ban Nha vì những quyết định nhân sự bất hợp lý trong trận thua 0-2 trước Man City ngay trên sân nhà.

Trận đấu chính thức đầu tiên của tân HLV Unai Emery đã kết thúc trong thảm họa khi Arsenal nhận thất bại hai bàn không gỡ tâm phục khẩu phục trước ĐKVĐ Man City ngay trên sân nhà trong trận ra quân mở màn Premier League 2018/19.

Hiển nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải chịu trách nhiệm nặng nề nhất cho trận thua này, đặc biệt với những quyết định nhân sự khó hiểu của mình. Theo đó, hai tân binh Bernd Leno và Lucas Torreira bất ngờ chỉ ngồi dự bị trong cuộc đại chiến quan trọng này.

HLV Emery bị chỉ trích sau trận Arsenal 0-2 Man City hình ảnh
HLV Emery bị chỉ trích sau trận Arsenal 0-2 Man City

Chính bởi vậy mà cựu trung vệ đội trưởng huyền thoại Tony Adams lên tiếng kịch liệt chỉ trích Emery: “Tôi không cần Xhaka, tôi cần Torreira, một cầu thủ nhỏ con nhưng chính là người chúng ta đã thiếu để đứng trước hàng phòng ngự suốt nhiều năm qua rồi.”

“Cậu ấy chơi bóng mạnh mẽ và thông minh, đủ khả năng để bảo vệ chúng ta và tôi thậm chí có thể so sánh vai trò với N’Golo Kante ở Chelsea cũng như đội tuyển Pháp. Tôi thực sự cảm thấy thất vọng khi không được trông thấy cậu ấy xuất phát ngay từ đầu.”

“Bên cạnh đó, tại sao Leno không được bắt chính trong khung thành cơ chứ? Tôi yêu quý Cech, một thủ môn tài năng và đức độ nhưng thôi nào, đã đến lúc chúng ta cần phải bắt tay vào làm việc với những người mới rồi. Họ cần phải được tin tưởng, trọng dụng nhiều hơn.”

“Cả Maitland-Niles ở hành lang cánh trái nữa, một cầu thủ trẻ non nớt kinh nghiệm để đối đầu Man City? Thẳng thắn mà nói, tôi tới giờ vẫn không thể hiểu Emery đang làm gì ở Arsenal suốt 5-6 tuần qua. Nếu là giám đốc thể thao đương nhiệm thì hẳn tôi rất nóng mắt với anh ta lắm rồi.”

Arsenal 0-2 Man City: Bình mới nhưng rượu chưa mới
Không có quá nhiều sự khác so với đội hình thi đấu ở mùa giải trước, thầy trò Unai Emery đã phải đón nhận thất bại trong ngày ra quân trước Man City. Và rõ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X