Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khẳng định MU trói chân thành công De Gea

Thứ Năm 15/08/2019 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Man United đã trói chân thành công De Gea dù chưa có thông báo chính thức nào về bản hợp đồng mới.
Tương lai của De Gea là chủ đề được nhắc đến trong nhiều tháng nay. Thủ thành người Tây Ban Nha đã bước vào năm cuối hợp đồng ở Old Trafford và có vẻ ngần ngại trong việc ký kết một bản giao kèo mới.

Nhưng cũng có tin đồn khẳng định De Gea chuẩn bị ký hợp đồng mới với MU. Và huyền thoại Schmeichel vừa thông báo rằng thỏa thuận đã được 2 bên thống nhất.

Huyền thoại khẳng định MU trói chân thành công De Gea hình ảnh

Huyền thoại khẳng định MU trói chân thành công De Gea


“Bản hợp đồng với De Gea là một tín hiệu tốt cho thấy chúng ta đang bắt đầu giữ chân những cầu thủ tốt nhất trong đội. Chúng ta đã giữ được cậu ấy, De Gea sẽ ở lại và bây giờ chúng ta sẽ hướng tới những mục tiêu xa hơn”.

De Gea nhiều khả năng sẽ ở lại nhưng Man United đã mất Ander Herrera và Antonio Valencia sau khi hết hạn hợp đồng mùa hè vừa qua. Đã có nhiều bước đi để khỏa lấp khoảng trống mà những cầu thủ này để lại. Và Schmeichel đã bày tỏ sự vui mừng khi Solskjaer tìm niềm cảm hứng từ lứa trẻ.

“Chúng ta có một vài cầu thủ trụ cột trong đội là Ander Herrera và Antonio Valencia đã rời đi vì hết hạn hợp đồng. Họ được thay thế bởi những cầu thủ trẻ và đó là một điều tích cực.

Lúc này, Solskjaer đang cố gắng giúp các cầu thủ đạt được thể trạng tốt hơn. Khi đã khỏe hơn thì đội bóng cũng sẽ duy trì được phong độ tốt lâu hơn mùa giải trước. Nhưng nhìn chung tôi nghĩ họ cũng chưa thể thay đổi hoàn toàn chỉ sau một mùa hè được”.

Tỏa sáng trước Milan, De Gea vẫn nhận tin buồn từ Solskjaer
Trong trận giao hữu với CLB Italia mới đây, Quỷ đỏ đã phải nhờ tài năng của thủ môn De Gea mới có thể giành chiến thắng trên chấm phạt đền.
Góc nhìn: De Gea đòi băng đội trưởng MU? Thôi xin đừng!
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn De Gea thừa nhận tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với Quỷ đỏ. OK, một thông tin rất vui với người hâm mộ. Nhưng sau đó anh...
Lương kỷ lục thế giới là chưa đủ, De Gea vẫn đòi yêu sách này tại MU
Dù chưa ký hợp đồng với MU nhưng với đòi hỏi này, thủ môn De Gea đang muốn trở thành huyền thoại của đội bóng hơn bao giờ hết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X