Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khẩn khoản Man Utd đừng “điên” như Chelsea

Thứ Tư 29/08/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Gary Neville kêu gọi đội bóng cũ kiên nhẫn với Jose Mourinho, trong bối cảnh HLV người Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị sa thải.

Thua thảm liên tiếp hai trận trước Brighton và Tottenham, Man Utd đứng bên bờ vực khủng hoảng cả về phong độ và tinh thần. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League và đã sớm bị top đầu bỏ xa đến 6 điểm mới chỉ sau 3 vòng đấu.

Trong khi đó, tương lai của Jose Mourinho ở Old Trafford cũng đang trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Không loại trừ khả năng HLV người Bồ Đào Nha sẽ sớm bị sa thải bởi thành tích bết bát của CLB, chưa kể mâu thuẫn phức tạp với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ.

Gary Neville kêu gọi MU không sa thải HLV Jose Mourinho hình ảnh

Gary Neville kêu gọi MU không sa thải HLV Jose Mourinho

Tuy nhiên mới đây, Gary Neville khẩn khoản kêu gọi đội bóng cũ tiếp tục kiên nhẫn với Mourinho, người vốn vẫn luôn được cựu hậu vệ người Anh hết mực bảo vệ và ủng hộ. Phát biểu của Quỷ Đỏ huyền thoại:

“Chúng ta đã thấy Louis van Gaal bị sa thải ngay sau khi vô địch FA Cup. Chúng ta đã thấy David Moyes bị sa thải khi mùa giải vẫn còn 4 trận. Chúng ta không còn là một Man Utd như đã từng trong lịch sử nữa rồi.”

“Tôi công nhận rằng thời thế đã thay đổi, có những khó khăn và thử thách. Tuy nhiên thành thực mà nói, Ed Woodward mới gia hạn hợp đồng với Jose mới 8 tháng trước, thế nên ông ta nên chờ ít nhất tới hết mùa giải này rồi quyết gì thì quyết.”

“Anh không thể cứ thay HLV xoành xoạch như thay áo được. Ai cũng biết và không thể chối cãi về cái gọi là ‘lời nguyền năm thứ ba’ dành cho Jose. Tuy nhiên, đây là lúc chúng ta đang cần đứng vững và tuyệt đối tin tưởng ông ấy. Đây không phải là lúc để chiến nhau, quan trọng là tập thể đoàn kết.”

“Mourinho đã từng hai lần bị sa thải giữa chừng, đó đều toàn ở Chelsea, trong khi Porto, Inter Milan hay Real Madrid đều chỉ để ông ấy ra đi khi đã kết thúc mùa giải. Chỉ có điên rồ như Chelsea mới làm vậy thôi và tôi hy vọng Man Utd sẽ không như thế. Đừng lặp lại một David Moyes nào nữa, nhất là với 3 trận hẵng còn quá sớm để thay HLV.”

Man Utd thời Jose Mourinho: Tự sát với nghịch hợp “căng thẳng tích cực”
Đáng ra có thể tận dụng cơ hội để vực dậy phong độ và tinh thần rệu rã của Man Utd, Jose Mourinho cuối cùng chỉ nhân đại chiến Tottenham để trừng phạt các học...
Man Utd bổ nhiệm Zidane: “Ngư ông” Mourinho giờ phải làm “nạn nhân”
Một HLV tên tuổi và… thất nghiệp với bản CV ấn tượng đe dọa chiếc ghế nóng của người đồng nghiệp cũ đương thời hứng chịu cả tấn áp lực ở Old Trafford. Nghe...
Góc Man Utd: Đã tới lúc gọi Mourinho là “chuyên gia thất bại”
Jose Mourinho luôn là một HLV giỏi diễn xuất nhất trong làng bóng đá. Trong mọi hoàn cảnh, ông vẫn luôn biết phải làm gì để gây được sự chú ý. Nhưng dư âm MU...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X