Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại kêu gọi Arsenal nhanh chóng gia hạn với thương binh

Thứ Bảy 10/11/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Perry Groves hy vọng Arsenal sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Welbeck dù cầu thủ này vừa gặp chấn thương nặng và có nguy cơ nghỉ hết mùa giải.
Welbeck đã gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Sporting tại Europa League vừa qua. Pháo thủ xác nhận rằng Welbeck vẫn đang ở trong bệnh viện để theo dõi tình hình sau khi được các bác sĩ sơ cứu rất lâu ở trên sân. Vẫn chưa rõ khi nào thì Welbeck sẽ được xuất viện.

Trong khi đó, hợp đồng của cầu thủ người Anh tại Arsenal đang dần đi đến thời điểm đáo hạn. Nếu như Pháo thủ quyết định không ký hợp đồng mới thì sẽ rất khó để Welbeck có thể tìm kiếm một đội bóng ưng ý sau khi trở lại từ chấn thương.

Huyền thoại kêu gọi Arsenal gia hạn hợp đồng với Welbeck hình ảnh

Huyền thoại khuyên Arsenal sớm gia hạn hợp đồng với Welbeck


Và huyền thoại Perry Groves cho rằng Arsenal nên trao cho Welbeck một bản hợp đồng mới vì thật ra cầu thủ người Anh cũng xứng đáng với những đóng góp đã tạo ra ở mùa giải này.

“Tôi nghĩ Arsenal nên ra mặt và thông báo rằng họ sẽ trao cho Welbeck một bản hợp đồng mới. Cậu ấy đã gặp một chấn thương nặng. Có lẽ là Welbeck đã bị gãy xương mắt cá chân và có thể phải ngồi ngoài phần còn lại của mùa giải này. Hợp đồng của cậu ấy với Arsenal cũng đã sắp hết.

Vậy nên tôi nghĩ Arsenal nên ra mặt và nói sẽ trao cho cậu ấy thêm một năm hợp đồng. Điều đó sẽ xua tan sự bất định ở Welbeck và giúp cậu ấy hồi phục tâm lý tốt hơn.

Thật ra Welbeck bây giờ cũng không đến nỗi nghèo khổ. Số tiền mà hợp đồng này mang lại không có nhiều ý nghĩa với cậu ấy. Nhưng nó tốt cho tâm lý của Welbeck. Tôi nghĩ trao cho Welbeck một hợp đồng mới sẽ là cử chỉ tuyệt vời từ Arsenal”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X