Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cái tên có thể thay thế Aubameyang ở Arsenal

Thứ Hai 30/03/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra. Cựu Pháo thủ, Charlie Nicholas đã chỉ ra những nhân tố có thể thay thế ngôi sao người Gabon ở sân Emirates.

3 cầu thủ có thể thay thế Aubameyang


Hợp đồng giữa Pierre-Emerick Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Pháo thủ nhiều lần ngỏ ý muốn ký hợp đồng mới, nhưng cầu thủ người Gabon đều khước từ.
 
Aubameyang rời Arsenal 3 nhân tố thay thế hình ảnh

Aubameyang có thể rời Arsenal ở Hè 2020


Được biết Aubameyang muốn chờ đến cuối mùa giải 2019/20 mới quyết định về việc có tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Anh sẽ chỉ đồng ý trong trường hợp Pháo thủ có vé dự Champions League còn ngược lại cựu sao Dortmund sẽ tìm bến đỗ mới. 

Không ít CLB hàng đầu châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Aubameyang. Về phía Arsenal, họ cũng đã chuẩn bị cho trường hợp cầu thủ 30 tuổi ra đi.

Trước viễn cảnh Aubameyang có thể rời Arsenal, cựu "Pháo thủ", Charlie Nicholas cho hay: “Arsenal không cần quá lo lắng nếu Aubameyang ra đi. Gabriel Martinelli có tiềm năng trở thành một cầu thủ xuất chúng. Nếu Aubameyang rời đi, đây có thể là cơ hội để cậu ấy được ra sân nhiều hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành”.

“Ngoài ra, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe, dù thi đấu không thực sự bùng nổ ở mùa giải năm nay, nhưng hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Aubameyang. Vấn đề ở chỗ Arteta có phát huy hết khả năng của những nhân tố đang có trong tay hay không mà thôi”.

Charlie Nicholas cũng cho rằng Aubameyang có thể đến MU, giống như trường hợp của Robin van Persie trong quá khứ. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra, số tiền chuyển nhượng ít nhất phải là 100 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X