Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Henry “nổi khùng” vì thái độ của CĐV Arsenal

Thứ Năm 15/01/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của HLV Arsene Wenger đang bị chính các CĐV Arsenal đe doạ, và mới đây đích thân huyền thoại Thierry Henry đã phải lên tiếng bảo vệ ông thầy người Pháp.

Huyen thoai Henry noi khung khi tuong lai cua HLV Wenger bi de doa hinh anh
HLV Wenger đang phải chịu rất nhiều áp lực từ chính các CĐV Arsenal
Arsenal đã đầu tư rất mạnh trong mùa hè vừa rồi hòng nuôi ý định trở lại với thời kỳ đỉnh cao sau khi đã chấm dứt cơn khô hạn danh hiệu suốt 9 năm. Tuy nhiên mọi việc có vẻ như vẫn giậm chân tại chỗ khi Pháo thủ thể hiện một phong độ trồi sụt và thậm chí họ còn đang gặp khó trong việc cạnh tranh vào Top 4 ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế tương lai của HLV Arsene Wenger một lần nữa lại bị đe doạ, thậm chí chính các CĐV Arsenal đã và đang gây áp lực rất lớn cho vị Giáo sư của mình.

Chứng kiến tình cảnh đó, huyền thoại Thierry Henry đã không giấu nổi vẻ bức xúc, đặc biệt là với những hành vi quá khích của người hâm mộ trong trận thua 2-3 của Arsenal trong trận đấu với Stoke City. Henry đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ hành động của các CĐV và yêu cầu họ tôn trọng ông thầy người Pháp: “Lúc đầu tôi tưởng rằng đó chỉ là một trò đùa. Mọi người có thể buồn phiền, tôi hoàn toàn có thể hiểu được điều đó. Nhưng khi tôi nhìn thấy những gì xảy ra trong trận gặp Stoke tôi nghĩ rằng điều đó là hoàn toàn không cần thiết. Các CĐV có quyền lên tiếng nhưng những gì diễn ra thực sự đã đi quá giới hạn.”

Còn nhớ sau trận thua trên sân Britania, rất nhiều CĐV của Pháo thủ đã chờ sẵn thầy trò HLV Wenger ở ga tàu điện ngầm và khi Giáo sư xuất hiện, hàng loạt tiếng la ó, miệt thị đã được ném về phía vị HLV 66 tuổi này. Ở trận thắng West Brom với tỷ số 1-0 trước đó, những người hâm mộ Pháo thủ cũng đã lên tiếng chống đối lại HLV Wenger khi giăng biểu ngữ có dòng chữ: “Arsene, cảm ơn vì những kỷ niệm tốt đẹp nhưng giờ là lúc phải chia tay”. Ngay trong mùa giải năm ngoái cũng đã có rất nhiều lần các CĐV gây khó dễ cho vị thuyền trưởng của CLB và chỉ đến khi Arsenal vô địch cúp FA, những chỉ trích mới tạm lắng xuống.

Dù sao đi nữa Pháo thủ cũng vừa trả nợ sòng phẳng trận thua trước Stoke khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 ở trận lượt về và chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Man Utd 1 điểm nữa. Tuy nhiên nếu HLV Wenger muốn đảm bảo tương lai của mình tại sân Emirates thì ông buộc phải có một danh hiệu trong mùa giải năm nay, một nhiệm vụ không hề dễ dàng với phong độ hiện tại của Pháo thủ.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X