Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Henry bí mật tham gia chuyện "nghị sự" của Arsenal

Thứ Ba 29/01/2013 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal- ông Alisher Usmanov đã tiết lộ rằng Thierry Henry đã lên tiếng kêu gọi ông mua thêm cổ phần của CLB và trở thành người ngắm quyền của Arsenal.

Tỉ phú người Uzbekistan nắm giữa 30% cổ phần của Arsenal nhưng không tham gia vào BLĐ của CLB vì những xích mích nghiêm trọng với cổ đông lớn nhất Stan Kroenke về cách điều hành đội bóng. Ông Usmanov từ trước đến nay vốn được biết đến như một người thật sự yêu bóng đá của Arsenal và vì thế ông không đồng tình với việc CLB bán đi quá nhiều ngôi sao để kiếm lời về tiền bạc và để đội bóng trồi sụt với 7 năm liên tiếp không có danh hiệu.

Tỉ phú người Nga Usmanov
Henry  tin rằng một người yêu bóng đá Arsenal như Usmanov lên nắm quyền
có thể thay đổi được bộ mt của CLB

Và chính vì thế, hẳn Usmanov luôn là người nhận được nhiều nhất sự ủng hộ từ người hâm mộ Arsenal. Thậm chí, ngay cả huyền thoại của đội bóng T.Henry cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông và mong ông trở thành người nắm quyền The Gunners để giúp Arsenal phát triển theo hướng "vị bóng đá".

Thông tin này được tiết lộ từ chính ông Usmanov. Ông nói: "Thành quả lớn nhất mà Arsene Wenger có được trong suốt thời gian ông ấy ở với Arsenal đó là tạo ra được 2 đội bóng- đội hình hiện tại chơi vì mục tiêu của BLĐ đội bóng và một trong quá khứ luôn cố gắng để trở thành số một tại Premier League".

"Ngôi sao tôi ưa thích ở Arsenal trong suốt 15 năm qua là Henry. Mới đây, cậu ấy đã kêu gọi tôi mua thêm cổ phần từ các cổ đông của Arsenal".

"Trong những năm qua, Arsenal đã mất rất nhiều cầu thủ giỏi, những biểu tượng của CLB như Van Persie, Flamini hay Vieira. Chúng ta cần phải tăng lương cho họ khi họ bắt đầu phàn nàn về việc không được hưởng chế độ như những đội bóng khác. Và khi để mất cầu thủ vì chính sách của mình, các cổ đông Arsenal đều là những người có tội".

"Mọi thứ đang nằm trong tay Kroenke (cổ đông lớn nhất của Arsenal) và tôi chúc ông ấy thành công. Tuy nhiên ông ấy không cùng chí hướng với tôi"- Tỉ phú người Uzbekistan cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X