Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hỏi mua "quái thú", Arsenal được khích lệ

Thứ Năm 23/04/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tỏ ra hạnh phúc khi đội bóng cũ chính thức có động thái tiếp cận tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid

Arsenal đúng đắn khi quan tâm Thomas Partey


Tiền vệ Thomas Partey chơi cực tốt trong màu áoAtletico Madrid mùa này. Ngôi sao người Ghana làm tốt vai trò của một tiền vệ phòng ngự dựa trên nền tảng thể lực sung mãn, tinh thần dũng mãnh và khả năng phán đoán tốt.
 
Huyền thoại hạnh phúc khi Arsenal hỏi mua tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Arsenal đàm phán mua Thomas Partey


Nhờ vậy, Partey trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, trong đó Arsenal có vẻ thèm khát càu thủ 26 tuổi nhất trong bối cảnh ông chẳng thể hài lòng với bất cứ tiền vệ phòng ngự nào trong đội hình hiện tại của "Pháo thủ". Hợp đồng của Thomas Partey với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng 45 triệu bảng.

Bản thân Partey cũng từng thổ lộ ước muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Mới đây Jacob Partey, cha của Partey đã tiết lộ tương lai con trai:

"Tôi đã gọi cho con trai sau khi nghe những tin đồn liên quan đến việc Arsenal muốn đưa Thomas tới Emirates. Nó nói rằng những tin đồn đó là sự thật. Arsenal đã thật sự gửi lời đề nghị và đang đàm phán với Atletico Madrid. Arsenal là một trong những đội bóng lớn ở Anh nên tôi sẽ rất vui nếu con trai mình được thi đấu ở đó".

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cũng tỏ ra hạnh phúc trước động thái vừa rồi của đội bóng cũ:"Tôi rất vui khi Arsenal đưa những cầu thủ chất lượng vào tầm ngắm. Như tôi đã nói, Arteta cần thêm những bản hợp đồng chất lượng nếu muốn đưa CLB hướng tới những thành công. Thomas Partey là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Arsenal. Tôi sẽ rất vui nếu CLB chiêu mộ thành công cậu ấy".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X