Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan lo lắng về tương lai của Depay tại M.U

Chủ Nhật 21/06/2015 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV đang dẫn dắt Southampton là huyền thoại người Hà Lan, Ronald Koeman đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về việc bản hợp đồng Memphis Depay có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thích nghi tại M.U.

Huyen thoai Ha Lan lo lang ve tuong lai cua Depay tai MU hinh anh
Memphis Depay sẽ không dễ dàng thích nghi với môi trường mới tại M.U

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa chấp nhận chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo đa năng Memphis Depay từ PSV, qua đó biến cầu thủ người Hà Lan trở thành tân binh đắt giá đầu tiên cập bến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Với “bản CV” đầy ấn tượng là danh hiệu Vua phá lưới Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) cùng thành tích ghi tổng cộng 22 bàn thắng ở đấu trường quốc nội trong mùa giải năm ngoái, ngôi sao 21 tuổi được kỳ vọng sẽ trở thành lời giải xứng đáng dành cho hàng công M.U.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV của Southampton, ông Ronald Koeman, một huyền thoại bóng đá Hà Lan đã lên tiếng bày tỏ quan điểm lo ngại rằng Depay sẽ gặp nhiều khó khăn để thích nghi tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 52 tuổi cũng “chê bai” ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đầu tư quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Koeman chia sẻ: “Tôi cho rằng ban lãnh đạo M.U đã phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ Depay. Trên thực tế, họ từng chấp nhận “bạo chi” để chiêu mộ Falcao hay Di Maria, những cầu thủ đắt giá nhưng lại thi đấu vô cùng tệ hại. Do đó, có lẽ con số 25 triệu bảng dành cho Depay cũng chẳng đáng kể”.

“Từng làm việc ở cả Anh lẫn Hà Lan nên tôi hiểu rằng Depay sẽ khó lòng có thể thi đấu mọi trận cho M.U trong mùa giải sắp tới. Không bao giờ có chuyện một cầu thủ Hà Lan đủ sức làm nên một bước nhảy vọt ngay khi cập bến Premier League. Chắc chắn, Depay sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh”.

Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật, thể lực tốt cùng khả năng dứt điểm tương đối linh hoạt nhưng Depay vốn dĩ không phải một trung phong thuần túy. Vị trí sở trường của chân sút người Hà Lan là tiền đạo trái hoặc tiền vệ tấn công lệch trái. Mùa giải năm sau, sự đột biến đến từ Depay rất có thể sẽ giúp cho tuyến đầu của M.U phần nào trở nên đa dạng hơn trong các phương án tổ chức tấn công.

Xem thêm video 5 bàn thắng đẹp nhất của Memphis Depay cho PSV mùa giải 2014/2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X