Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan chỉ trích chuyển nhượng Chelsea

Thứ Bảy 14/09/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Ruud Gullit đã lên tiếng chỉ trích hệ thống chuyển nhượng của đội bóng cũ, khi để quá nhiều cầu thủ giỏi ra đi.


Chelsea không biết cách giữ chân sao trẻ
 

Giữa tuần qua, có một bức ảnh trong chiến thắng của Bỉ có thể khiến CĐV Chelsea buồn lòng, trong đó Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Romelu Lukaku cùng có trong khung ảnh. Đây đều là những cựu cầu thủ của Chelsea nhưng vì nhiều lý do, đội chủ sân Stamford Bridge đã không thể giữ chân được họ.
 
Hiện nay, Frank Lampard đã trở thành thuyền trưởng của CLB và bắt đầu chính sách sử dụng sao trẻ. Những Tammy Abraham hay Mason Mount đang gây ấn tượng từ đầu mùa giải, khi được trao cơ hội thường xuyên hơn. Và theo Ruud Gullit, đây là điều tốt với tương lai của CLB.
 
Huyền thoại người Hà Lan chia sẻ: “Tôi rất vui khi những cầu thủ trẻ được trao cơ hội. Trong quá khứ, Chelsea từng sở hữu những Mo Salah, De Bruyne hay Lukaku, họ đều là những cái tên giàu tiềm năng nhưng phải rời CLB vì không bao giờ được ra sân thi đấu.

Mohamed Salah Chelsea

Công tác chuyển nhượng Chelsea từng để Salah ra đi một cách đáng tiếc


Tất nhiên những kết quả là không như mong đợi, nhưng đối với tôi, các cầu thủ trẻ luôn chứng tỏ sự nhiệt huyết trong những màn trình diễn của mình. Tôi rất vui khi hiện nay, CLB đã dành nhiều thời gian cho các cầu thủ trẻ, cho dù điều đó đến phần lớn từ án cấm chuyển nhượng.
Ở thời điểm hiện tại, chúng ta cần phải kiên nhẫn. Chelsea có lực lượng tốt với một HLV giỏi như Frank Lampard. Anh ấy là huyền thoại của CLB, người hiểu rõ Chelsea và cũng có kinh nghiệm cho mọi thứ mà đội bóng cần.
Chelsea không thắng quá nhiều trận đấu nhưng kết quả không phải điều quan trọng nhất. Điều tuyệt vời là chứng kiến những ngôi sao trẻ tự khai phá năng lực bản thân, và chứng tỏ tài năng với người hâm mộ. Hãy nhìn sang Ajax, và tôi nghĩ Chelsea hoàn toàn có thể hy vọng vào điều tương tự, khi họ sở hữu học viện chất lượng.”

Lampard: Chelsea đang đối diện với một cuộc chiến để vào top 6
Lampard thừa nhận Chelsea đang phải đối diện với một cuộc cạnh tranh khốc liệt để cán đích trong top 6 mùa này.
Nhận định Wolves vs Chelsea (21h00 ngày 14/9): The Blues tiếp tục sa lầy?
Nhận định Wolves vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được thi đấu trên sân nhà “Bầy sói” là đối thủ không dễ bị đánh bại với bất kỳ CLB...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X