Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan cản đường con trai gia nhập Man Utd

Thứ Sáu 16/02/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Patrick Kluivert khuyên con trai Justin nên chọn thử sức ở môi trường La Liga thay vì Premier League.

Còn nhớ hồi tháng Năm năm ngoái khi Man Utd lên ngôi vô địch Europa League, HLV Jose Mourinho đã rất fair-play đến bên an ủi bại tướng Ajax Amsterdam sau trận chung kết và đặc biệt nán lại rất lâu với Justin Kluivert, tiền đạo trẻ 18 tuổi và cũng là con trai của Patrick Kluivert, cựu danh thủ khét tiếng một thời bóng đá Hà Lan.

Huyen thoai Ha Lan can duong con trai gia nhap Man Utd hinh anh
Justin Kluivert

Trông cảnh tươi cười chuyện trò giữa hai người, giới mộ điệu đồn đoán Mourinho đang cố gắng chào mời Kluivert con cập bến Old Trafford trong nay mai. Tuy nhiên, khi mà Justin hẵng còn đang cân nhắc các sự lựa chọn thì ông bố nổi tiếng Patrick của cậu đã lên tiếng, và đó không phải là tin vui vẻ gì cho fan Quỷ Đỏ.

Theo đó, Kluivert cha khuyên con trai nên chọn thử sức ở môi trường La Liga thay vì Premier League. Phát biểu của cựu ngôi sao Barcelona và Newcastle: “Justin vẫn đang rất ổn và cháu nó cần tiếp tục giữ vững con đường phát triển như hiện tại. Quan trọng là giữ được đôi chân trên mặt đất và tôi luôn nhắc nhở nó rằng mình mới 18 tuổi thôi, tương lai còn rất dài nên cứ từ từ, bình tĩnh ở lại Ajax thêm năm nữa.”

“Tôi không nghĩ Justin đã đủ hoàn thiện và chín chắn trong thể chất cũng như tâm lý, vậy nên gia nhập một đội bóng mới, chưa nói gì đến cả giải đấu hay đất nước mới, sẽ tương đối mạo hiểm. Cơ mà điều gì đến rồi cũng phải đến thôi, lúc đó thì nó sẽ phải suy nghĩ thật kỹ. Đúng là nói không với Barca thì thật sự khó, nhưng hãy chọn đội bóng phù hợp với phong cách chơi của mình thay vì cái danh giá hay sự giàu có của nó.”

“Toàn quyền quyết định thuộc về Justin nhưng nếu có thể, tôi sẽ khuyên nó thử sức ở La Liga thay vì Premier League.’

Trước đây, Man Utd cũng từng chiêu mộ con trai của một huyền thoại bóng đá, cũng là người Hà Lan luôn. Đó là Jordi Cruyff, con trai của “Thánh” Johan, nhưng tựa trung sự nghiệp của hộ công này ở Old Trafford khó có thể coi là thành công.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X