Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gullit khuyên Chelsea giữ bằng được Hazard

Chủ Nhật 21/05/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ruud Gullit tin rằng sẽ là mất mát rất lớn nếu Chelsea để mất Eden Hazard vào tay những ông lớn như Real Madrid.


Chuyển tới Chelsea từ Lille với giá 32 triệu bảng mùa hè năm 2012, tiền vệ Hazard lập tức hòa nhập và tỏa sáng. Tới mùa 2016/17, anh tiếp tục là một trong những nhân tố đóng góp nhiều nhất vào chức vô địch Premier League với 15 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân. Nhưng chính những màn trình diễn xuất sắc của Hazard tại Chelsea những năm qua lại đẩy CLB này vào nguy cơ để mất anh bởi sự dòm ngó của những tên tuổi đặc biệt là Real Madrid.
Huyen thoai Gullit khuyen Chelsea giu bang duoc Hazard hinh anh
Huyền thoại khuyên Chelsea giữ chân bằng được Hazard

Đó là lý do dù tiền vệ Hazard còn hợp đồng tới tận năm 2020, Chelsea vẫn nơm nớp lo sợ sẽ mất anh. Và mới đây, Ruud Gullit – người được xem là huyền thoại của The Blues khẳng định CLB cũ sẽ hối tiếc rất nhiều nếu để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi.

“Tại Anh có những huấn luyện viên giỏi nhất nhưng sự khác biệt ở Tây Ban Nha là họ có những cầu thủ xuất sắc nhất. Ronaldo và Messi đều đang chơi tại Tây Ban Nha, đó đều là những cầu thủ có thể quyết định những gì sẽ xảy ra trong một trận đấu. Nhưng nếu Real Madrid vẫy gọi tiền vệ Hazard, bạn sẽ làm gì? Cần phải giữ chân anh ấy, cần phải có các cầu thủ đẳng cấp thế giới, các cá nhân xuất sắc, họ sẽ tạo ra sự khác biệt.”

Chelsea đã có kế hoạch khủng giữ chân Hazard
Nhằm giữ chân Hazard cho mùa giải tới báo hiệu đầy cam go đối, CLB Chelsea đã quyết định đưa ra một bản hợp đồng mới với tiền vệ người Bỉ, kèm theo mức lương...

“Bạn đã thấy điều đó ở Premier League với Alexis Sanchez ở Arsenal, Harry Kane và Dele Alli ở Tottenham. Bạn cũng thấy nó tại Chelsea thông qua Hazard. Những cá nhân có thể tạo ra sự khác biệt là điều tốt cho bóng đá và thể thao, kéo người hâm mộ đến với các trận đấu. Chúng ta trả tiền để chứng kiến những cá nhân xuất sắc. Các đội bóng cần thực hiện những chiến thuật đúng đắn để những cá nhân ấy phát huy nhiều nhất.”

Vào 21h tối nay, Chelsea của tiền vệ Hazard với 7 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Tottenham sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng tại Premier League với Sunderland trên sân nhà. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò Antonio Conte sẽ chính nâng cao cúp bạc nước Anh lần thứ 2 trong 3 mùa giải qua. Sau đó gần một tuần, họ sẽ đối mặt với Arsenal tại chung kết cúp FA vào thứ 7 ngày 27/5 tới. 

Xem thêm một số bài viết về tiền vệ Hazard trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X