Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Giggs cản Bale đến M.U

Thứ Hai 26/03/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù là huyền thoại bất tử của Quỷ đỏ thành Manchester nhưng đương kim HLV trưởng ĐT Xứ Wales đã khuyên cậu học trò cưng tại ĐTQG nên từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford để tiếp tục ở lại sân Bernabeu.


Mùa giải này, Bale không đóng góp được nhiều cho Real vì chấn thương. Điều này dẫn đến thông tin tiền vệ người xứ Wales sẽ phải rời sân Bernabeu do không đáp ứng được kỳ vọng.


Một trong những thông tin được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua là Bale đến MU. Thế nhưng, chính một huyền thoại của M.U là Giggs đã khuyên Bale không cập bến sân Old Trafford mà hãy ở lại Real.

Giggs, HLV trưởng của ĐT xứ Wales chia sẻ: “Đó là Real Madrid – chỉ một số ít CLB có được ánh hào quang như họ. Tất nhiên, bạn sẽ muốn ở lại đó. Bale giành chiến thắng 3 lần ở Champions League. Đó là bằng chứng. Khi bạn ở CLB như thế, bạn luôn hướng tới các danh hiệu”.

Ngoài ra, Giggs cũng khen ngợi Bale bằng cách so sánh anh với Cristiano Ronaldo. Giggs nói: “Bale có khả năng ghi bàn trước mọi hàng thủ và có những điểm tương đồng với Ronaldo. Cả 2 đều bắt đầu ở vị trí cầu thủ chạy cánh và giờ họ là những cỗ máy ghi bàn”.

Ở trận đấu đầu tiên của Giggs trên cương vị HLV xứ Wales, Bale đã lập hat-trick giúp đội bóng giành chiến thắng 6-0 trước Trung Quốc.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X